Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP. HCM: Nam sinh viên 19 tuổi treo cổ tự tử trong phòng trọ

(DS&PL) -

Nạn nhân treo cổ trong phòng trọ là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn quận Thủ Đức (TP.HCM) và mới đến thuê trọ được 4 tháng.

Nạn nhân treo cổ trong phòng trọ là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn quận Thủ Đức (TP.HCM) và mới đến thuê trọ được 4 tháng.

Phòng trọ xảy ra vụ việc nam sinh viên treo cổ tự tử. Ảnh: Zing.vn

Theo thông tin trên Zing.vn, khoảng 14h ngày 12/10, một số người sống tại hẻm 115 đường số 11, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức (TP.HCM) bất ngờ phát hiện một nam thanh niên treo cổ tự tử nên đã hô hoán và báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận Thủ Đức có mặt phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Đại (19 tuổi, quê Đắk Lắk), đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn.

Theo lời nhân chứng sống gần hiện trường vụ việc, nạn nhân đến thuê trọ tại đây được 4 tháng nay. Mấy ngày gần đây, nạn nhân ít ra khỏi phòng đến khi vụ việc được phát hiện.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Người Lao Động đưa tin, ngày 12/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng cho biết đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Viết Quyết (SN 1994, ngụ tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người.

Quyết là nghi can giết vợ sắp cưới là chị Nguyễn Thị Phương T. (SN 1994, ngụ phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) rồi tự sát nhưng bất thành.

Tại cơ quan chức năng, Quyết đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Đối tượng giết vợ sắp cưới là do ghen tuông khi thấy tin nhắn của người lạ với nội dung tình cảm ở máy của chị T.

Hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc nóng giận, Quyết đã bóp cổ khiến chị T. tử vong rồi sau đó lấy dao cứa tay tự tử nhưng không thành.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Tin nổi bật