Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP.HCM: Bé trai 7 tuổi bị cướp giật iPad khi đang cầm trên tay

(DS&PL) -

Thấy bé trai 7 tuổi cầm iPad trong con hẻm ở quận Bình Tân, TP.HCM, nam thanh niên đã vòng lại và cướp giật.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 11/5, Công an phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận tin trình báo của người dân về vụ cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 8/5 và đã được camera an ninh ghi lại toàn bộ diễn biến.

Chị L.T.A.Đ. (34 tuổi, ngụ quận 10) cho biết vào ngày xảy ra vụ việc, chị điều khiển xe máy chở theo con trai 7 tuổi đi từ quận 10 sang quận Bình Tân để đưa đồ cho mẹ ruột.

Khi đến hẻm 460 Kinh Dương Vương (phường An Lạc A, quận Bình Tân), con trai chị Đ. đứng trong hẻm, cầm iPad trên tay thì bị một thanh niên áp sát, cướp giật.

Vụ cướp giật bị camera an ninh ghi lại. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM 

Báo Thanh Niên dẫn lời chị Đ. chia sẻ: "Khi xem lại camera thì thấy kẻ cướp giật chạy xe máy ngang qua rồi ngoái đầu lại nhìn. Thấy con trai mình cầm chiếc iPad nên người này chạy xe quay lại giật lấy iPad ngay trên tay bé".

Sau vụ việc, chị Đ. đã đến trình báo với cơ quan công an. Chị thông tin chiếc iPad bị cướp trị giá 12 triệu đồng và là thiết bị phục vụ việc học của con trai chị.

Thông tin về vụ việc Công an phường An Lạc A cho biết cơ quan đã bàn giao hồ sơ cho Công an quận Bình Tân điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Minh Hạnh (T/h)

Tin nổi bật