Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top trường quốc tế ở Hà Nội: Sốc với mức học phí "ngất ngưởng", chỉ dành cho "con nhà giàu"

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Top 3 trường quốc tế ở Hà Nội có học phí cao "ngất ngưởng" là trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS), trường Quốc tế Anh (BIS) và trường Quốc tế Hà Nội (HIS).

Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS) nằm trong khu đô thị Ciputra (quận Tây Hồ), với khuôn viên trường rộng đến 9,2 ha. 

Hiện nay trường có 1.088 học sinh từ 3 đến 18 tuổi đến từ hơn 60 quốc gia, đại diện của 40 ngôn ngữ trên thế giới, số lượng học sinh người Việt chiếm khoảng 15%.

Đây cũng là một trong những trường quốc tế có mức học phí “đắt đỏ” nhất Hà Nội, dao động từ 12,570 - 36,920 USD/năm (khoảng 300 triệu đến hơn 900 triệu đồng).

Trường Quốc tế Anh (BIS) có mức học phí cho khối học từ mầm non đến hết trung học phổ thông dao động từ hơn 300 triệu đến 900 triệu một năm.

Toàn bộ chương trình giảng dạy và giao tiếp tại trường Quốc tế Anh đều sử dụng Tiếng Anh. Chương trình học được được thiết kế kỹ lưỡng để tối đa hoá khả năng và phát triển năng lực của học sinh.

Dù có mức học phí "khủng" so các trường công lập và tư thục, nhiều gia đình vẫn lựa chọn cho con theo học trường quốc tế bởi chương trình học và cơ sở vật chất chất lượng. Ảnh minh họa.

Trường Quốc tế Hà Nội (HIS) cung cấp 3 Chương trình Tú tài Quốc tế (IB) ở các bậc: Tiểu học (PYP), lớp 6 - lớp 10 (MYP) và lớp 11 và 12 (DP). Ngoài chương trình học chính, học sinh có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị để phát triển các kỹ năng mới, khám phá, nuôi dưỡng sở thích và tài năng cá nhân,... Bên cạnh đó, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức những chuyến đi thực tế trong và xung quanh Hà Nội hoặc nước ngoài.

Với chương trình học chuyên sâu, mức học phí của trường Quốc tế Hà Nội (HIS) từ bậc mầm non đến lớp 12 dao động từ khoảng 400 triệu đến hơn 700 triệu đồng một năm.

Trường Quốc tế Mỹ St.Paul Hà Nội công bố mức học phí năm học 2024-2025 là 444 triệu đồng - 740 triệu đồng/năm học. Phụ huynh có thể lựa chọn thanh toán đầy đủ học phí, thanh toán theo học kỳ, hoặc thanh toán theo quý.

Trường Quốc tế ParkCity Hà Nội (ISPH) thu học phí năm học 2024-2025 từ 360 triệu đồng - 646 triệu đồng/năm học. Ngoài ra, nhà trường áp dụng các chương trình ưu đãi giảm học phí cho học sinh đăng ký sớm, học sinh lớp mẫu giáo, học sinh lớp 1,...

Tin nổi bật