Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tổng hợp loạt trận giao hữu quốc tế 16/11: Tiếc cho ĐT Anh

(DS&PL) -

Dẫn trước Tây Ban Nha tới 2 bàn nhưng việc thi đấu thiếu tập trung ở những phút cuối trận đã khiến Tam Sư đánh mất chiến thắng một cách rất đáng tiếc.

Dẫn trước Tây Ban Nha tới 2 bàn nhưng việc thi đấu thiếu tập trung ở những phút cuối trận đã khiến Tam Sư đánh mất chiến thắng một cách rất đáng tiếc.

[mecloud]bi0xvY0kzv[/mecloud]

Video bàn thắng: Anh 2-2 Tây Ban Nha (Giao hữu quốc tế)

Anh 2-2 Tây Ban Nha: Tiếc cho Tam Sư

Được thi đấu trên sân nhà nhưng ĐT Anh quyết định sử dụng lối đá phòng ngự phản công khi tiếp Tây Ban Nha. Lối chơi này nhanh chóng phát huy tác dụng khi Pepe Reine phạm lỗi với Jamie Vardy trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Adam Lallana ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Tam sư đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc


Ở trận đấu này, Jamie Vardy là cái tên ghi dấu ấn đậm nét. Không chỉ mang về quả phạt đền mở điểm, tiền đạo thuộc biên chế Leicester còn đích thân lập công, giúp "Tam sư" gia tăng cách biệt ở phút 48, đồng thời chấm dứt cơn "khô hạn" bàn thắng trên ĐTQG kéo dài suốt 2 tháng qua.

Khoảng thời gian còn lại, các khán giả Anh đã rục rịch chuẩn bị cho bữa tiệc ăn mừng chiến thắng thì cũng là lúc, kịch tính trận đấu mới lên cao trào. TBN, trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng đã khiến cả SVĐ Wembley như chết lặng với hai pha lập công vào những phút cuối của Iago Aspas (phút 89) và Isco (phút 96), khép lại màn rượt đuổi tỉ số "điên rồ".

Italia 0-0 Đức: Sự toan tính của đội chủ nhà

Trên SVĐ Giuseppe Meazza, ĐT Italia đã rủ bỏ hình ảnh mạnh mẽ, ào ạt từng giúp họ ghi tới 11 bàn thắng/4 trận gần nhất, để trở về với phong cách xù xì, thực dụng quen thuộc khi tiếp đón nhà ĐKVĐ thế giới Đức.

Italia thi đấu quá toan tính khiến trận đấu thiếu đi sự hấp dẫn

Kết quả, dù ép sân suốt khoảng thời gian thi đấu hiệp 1, các chân sút bên phía "Die Mannschaft" hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Buffon. Bên kia chiến tuyến, Italia cũng không ít lần khiến thầy trò Joachim Loew "thót tim" với những pha phản công sắc lẹm.

Sang hiệp 2, kịch bản trận đấu không có nhiều thay đổi. Đức dồn dập tấn công, Italia kiên nhẫn rình rập chờ đợi cơ hội. Chỉ có điều, yếu tố quan trọng nhất mà trận đấu nhiều duyên nợ này thiếu chính là bàn thắng, cho tới tận thời điểm trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Ngoài 2 trận đấu kể trên thì rạng sáng ngày hôm nay còn chứng kiến 1 trận đấu khá hấp dẫn giữa Pháp và Bờ Biển Ngà. Dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng Pogba và đồng đội đã không thể 1 lần ghi được bàn thắng, đành chấp nhận trận hòa 0-0.

Xem thêm video:

[mecloud]ac55okR9bC[/mecloud]

Tin nổi bật