Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tôi không còn khàn tiếng, viêm thanh quản nhờ Tiêu Khiết Thanh

  • Anh Thư
(DS&PL) -

Nhiều năm liền bị khàn tiếng, viêm thanh quản, chạy chữa nhiều cách không đỡ khiến chị Hòa vô cùng khổ sở.

Thật may mắn, nhờ dùng Tiêu Khiết Thanh, chị Hòa đã hết khàn tiếng, lấy lại giọng nói trong veo.

Nhiều năm khổ sở vì khàn tiếng viêm thanh quản

Do công việc đặc thù phải tiếp xúc thường xuyên với bụi bẩn, hóa chất độc hại nên sức khỏe đường hô hấp của chị Trần Thị Hòa (47 tuổi, trú tại thôn Mai Dương, xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng) bị giảm sút nghiêm trọng, thường xuyên ho dai dẳng, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản. Chị nhớ lại:

“Năm 2004, tôi bắt đầu bước vào chuỗi ngày thường xuyên đau rát họng, ho, đờm đặc, khàn tiếng, mất tiếng do viêm họng, viêm thanh quản. Tình trạng này của tôi ngày càng nặng, tái phát liên tục năm này tới năm khác. Giọng tôi gần như lúc nào cũng khàn khàn, không dám nói chuyện nhiều, luôn thấy như cổ họng bị mắc nghẹn cái gì đó vậy”.

Chị Hòa khổ sở vì ho đờm dai dẳng, khàn tiếng kéo dài

Có những đợt chị phải nhập viện cấp cứu vì không thở được, một năm đi viện 4-5 lần khiến sức khỏe ảnh hưởng nghiêm trọng. Đi viện “như cơm bữa” vì phải điều trị hết đợt bệnh này tới đợt khác khiến sức khỏe lẫn kinh tế của chị Hòa gần như kiệt quệ. Chưa kể, ảnh hưởng của việc dùng thuốc tây cũng khiến chị càng thêm mệt mỏi cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Chị chia sẻ:

“Lần nào ho với khàn tiếng mà không phải nằm viện thì bác sĩ cũng kê cho tôi toàn kháng sinh nặng. Uống thuốc liên tục khiến tôi mắc thêm bệnh đau dạ dày, ảnh hưởng sức khỏe rất nhiều. Người ta cũng mách cho tôi các loại mẹo dân gian như là ăn giá đỗ, rồi uống một số nước lá thuốc nam. Nói chung là tôi cũng dùng đủ mọi phương pháp, nhưng mà cuối cùng cũng chỉ thuyên giảm được một thời gian, rồi sau đó vẫn cứ ho, khàn tiếng, mất tiếng.

Bệnh tật cứ dai dẳng như vậy khiến tôi vừa buồn vừa lo. Phần thì lo rằng liệu cứ ho, khàn tiếng kéo dài năm này qua năm khác như vậy mà không khỏi thì có khi nào bệnh chuyển qua ung thư vòm họng hay không. Phần nữa là buồn vì không thể giao tiếp, nói chuyện bình thường được với người thân trong gia đình cũng như đồng nghiệp. Nhiều khi muốn tâm sự một cái gì đó với bạn bè hay chồng con cũng phải hạn chế vì chỉ nói được mấy câu thôi là mất tiếng, không nói được nữa.”.

Nhờ viên uống thảo dược, tôi đã hết khàn tiếng viêm thanh quản, giọng trong khỏe

Đang bế tắc vì chưa tìm ra cách để vượt qua tình trạng ho, khàn tiếng thì chị Hòa may mắn nghe được thông tin về Tiêu Khiết Thanh. Nhanh chóng đặt mua Tiêu Khiết Thanh về dùng thử và kết quả khiến chị không khỏi bất ngờ. Chị vui vẻ kể:

“Tôi uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên sau ăn, đều đặn hàng ngày. Dùng hết hộp thứ 5, sang hộp thứ 6 tôi không còn tình trạng ho đờm, khàn tiếng, khó thở nữa. Tôi cảm thấy đường thở thông thoáng, nói nhiều cũng không bị mất giọng. Và điều đặc biệt là sau đó rất lâu, tôi không thấy ho, khàn tiếng tái phát, không phải dùng kháng sinh hoặc đi viện liên tục nữa. Tôi đã có thể tự tin trò chuyện cùng đồng nghiệp, tham gia các tiệc liên hoan, giao lưu, hát liền mấy bài cũng không bị khàn tiếng, mất tiếng. Thực sự cảm ơn Tiêu Khiết Thanh đã mang lại giọng nói cho tôi.

Chị Hòa vui mừng khi hết ho, khàn tiếng nhờ Tiêu Khiết Thanh

Mặc dù đã khỏi hẳn ho, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản, nhưng chị Hòa vẫn duy trì thói quen uống Tiêu Khiết Thanh để phòng ngừa. Cũng từ đó đến hiện tại, sức khỏe hô hấp của chị hoàn toàn ổn định, giọng nói luôn trong trẻo. Chị chia sẻ thêm: “Kể từ đó đến giờ, cứ 1-2 năm, tôi lại uống 1 liệu trình khoảng 6 hộp Tiêu Khiết Thanh để phòng ngừa. Tôi không thấy ho, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản tái phát, người rất khỏe mạnh, thoải mái. Tôi dùng Tiêu Khiết Thanh hoàn toàn không gặp tác dụng phụ nào cả, mà càng uống càng thấy giọng nói tốt hơn. Nếu được đánh giá về sản phẩm, tôi xin được cho Tiêu Khiết Thanh cả 5 sao luôn. Nếu những ai mà đang bị ho kéo dài, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản… hoặc những vấn đề về đường hô hấp khác, thì mọi người hãy kiên trì dùng hết một liệu trình Tiêu Khiết Thanh để có thể sớm thuyên giảm bệnh như tôi nhé!”

Tại sao người bị khàn tiếng, viêm thanh quản nên dùng Tiêu Khiết Thanh?

Câu chuyện của chị Hòa chỉ là một trong hàng triệu người bệnh đã dùng Tiêu Khiết Thanh và cải thiện hiệu quả khàn tiếng, viêm thanh quản trong suốt 15 năm qua với 90,8% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm - Theo khảo sát của VnEconomy.

Hơn 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng sau khi dùng Tiêu Khiết Thanh

Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh đã tiên phong ứng dụng công nghệ lượng tử, chứa thành phần chính cao rẻ quạt. Đây là dược liệu quý đã được ông cha ta sử dụng từ lâu đời trong các bài thuốc trị khàn tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản. Nghiên cứu năm 2013 cho thấy, rễ cùng thân cây rẻ quạt có chứa lượng lớn các hoạt chất kháng sinh, kháng viêm mạnh như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid.

Rẻ quạt là thảo dược quý chữa các bệnh về họng, thanh quản

Không chỉ chứa thành phần chính rẻ quạt, Tiêu Khiết Thanh còn là sự kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp tiêu viêm, giảm sưng. Từ đó, sản phẩm giúp cải thiện nhanh khàn tiếng, mất tiếng; Đồng thời, tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi và bảo vệ dây thanh âm, phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh đã đánh giá công dụng của sản phẩm như sau: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị khàn tiếng, viêm thanh quản hiệu quả và an toàn”.

Nếu đang mắc bệnh lý khàn tiếng, viêm thanh quản như chị Hoà bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh để giọng nói trong sáng hơn nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Tin nổi bật