Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 2/7/2019: Bác thông tin cướp rượt đuổi ô tô ở Đắk Nông

(DS&PL) -

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/7/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 2/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/7/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 2/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Công an thông tin vụ cướp dùng súng rượt đuổi ô tô ở Đắk Nông

Thông tin về vụ cướp nổ súng rượt đuổi ô tô được đăng tải trên mạng xã hội. 

Liên quan đến thông tin 2 đối tượng đi trên xe máy bám theo, nổ súng bắn vào lốp ô tô đang lưu thông trên đường để cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện Đắk Song, được đăng tải trên mạng xã hội tối 30/6, Tiền Phong đưa tin, cơ quan điều tra Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) đã vào cuộc xác minh, đồng thời khẳng định không có “vụ nổ súng cướp tài sản” như đăng tải thông tin trên mạng xã hội.

“Trưa qua (ngày 30/6) chủ phương tiện ô tô có đến trụ sở công an huyện trình báo vụ việc, có hai đối tượng đi xe máy sử dụng vật tròn, tác động mạnh vào xe gây nên tiếng kêu lớn. Chúng tôi lập tức cử lực lượng xuống hiện trường xác minh, đồng thời khẳng định không có vụ nổ súng nào cả. Nơi xảy ra vụ việc là khu vực chợ, đông dân cư. Người dân cũng xác định không nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng. Chúng tôi vẫn đang đấu tranh, để xác định danh tính của 2 đối tượng đi xe máy theo trình báo của người dân”, Tiền Phong dẫn lời vị lãnh đạo Công an huyện Đắk Song.

Trước đó, Dân Việt đưa tin, tối 30/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin cho rằng trưa cùng ngày, chị gái của người đăng tải thông tin đi từ thị xã Gia Nghĩa lên huyện Đắk Song bằng xe con (trên đường Hồ Chí Minh - PV) đến đoạn xã Trường Xuân, huyện Đắk Song (đoạn qua rừng thông thưa người) thì gặp 2 thanh niên đi xe máy màu xanh cùng chiều từ phía sau vượt lên.

Lúc này, người ngồi sau dùng súng bắn vào lốp xe con nhưng chị này né được, liên tục đánh lái nhưng 2 thanh niên vẫn gí theo bắn thêm 1 phát đạn nữa. Sau khi vượt lên được, chị gái này chạy thoát và vào trình báo Công an huyện Đắk Song.

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ vì cho rằng đoạn đường này thường xuyên có CSGT làm nhiệm vụ nên không thể có chuyện cướp dám lộng hành. Hơn nữa, thời gian gần đây, có nhiều trường hợp tung tin giả, tìn đồn sai sự thật lên mạng xã hội nhằm mục đích trục lợi. Tuy nhiên, người đăng tải thông tin đều khẳng định vụ việc trên là hoàn toàn có thật, nếu ai không tin thì vào Công an huyện Đắk Song hỏi. "Nên nhớ nay mà đăng tin bậy cũng bị công an phạt đó nha" – tài khoản này viết.

Phát hiện thi thể cụ bà đang phân hủy tại nhà riêng

Sáng 1/7, trao đổi trên Thanh Niên, ông Nguyễn Xuân Cẩm, Chủ tịch UBND thị trấn Hà Lam (H.Thăng Bình, Quảng Nam), cho biết người dân vừa phát hiện thi thể cụ bà đang trong quá trình phân hủy tại nhà riêng.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị N. (80 tuổi, ở khối 8, thị trấn Hà Lam).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân phát hiện mùi hôi thối bất thường phát ra từ ngôi nhà của cụ N.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân mở cửa kiểm tra thì phát hiện thi thể bà N. đang trong quá trình phân hủy.

Người dân địa phương cho hay sau 3 ngày không thấy bà N., người dân tới nhà thì phát hiện sự việc.

Báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ ông Cẩm cho biết thêm, cụ N. sống một mình trong căn nhà nhân đạo, cụ bà này thuộc diện hộ nghèo ở địa phương.

Sau khi phát hiện cụ N. tử vong, người dân và chính quyền địa phương đang tổ chức lễ mai táng cho cụ.

Theo Zing.vn, gia đình cũng cho rằng bà N. tử vong do lớn tuổi nên yêu cầu không khám nghiệm tử thi. Sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được an táng.

Nghệ An: Cứu sống người đàn ông dùng súng tự chế tự tử vì mâu thuẫn gia đình

Quân y Đồn Biên phòng Keng Đu tiến hành sơ cứu cho ông Uy. Ảnh: Báo Nghệ An

Thông tin trên báo Nghệ An, vào khoảng 19h30 ngày 30/6, anh Moong Phò Uy, (SN 1968, trú tại bản Hạy Tà Vén, xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn) đã sử dụng súng tự chế bắn vào người tự tử.

Người nhà nạn nhân cho biết, nguyên nhân anh Uy tự sát là do mâu thuẫn trong gia đình, không làm chủ được bản thân.

Báo Biên Phòng đưa tin, nhận được tin báo, quân y Đồn Biên phòng Keng Đu đã phối hợp với chính quyền địa phương cử quân y đơn vị tiến hành sơ cứu ban đầu, sau đó cho xe chở nạn nhân ra trung y tế huyện Kỳ Sơn để cấp cứu.

Hiện, sức khỏe nạn nhân đã ổn định và đang được tiếp tục điều trị.

Mâu thuẫn gia đình dẫn tới không ít những sự việc đáng tiếc xảy ra. Mới đây, vụ cháu đánh bà ngoại

Khánh Hòa: Gã hàng xóm giở trò đồi bại với bé gái 9 tuổi

Thông tin trên báo Tổ Quốc, ngày 1/7, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hoà) đang củng cố hồ sơ xử lý với đối tượng Bùi Ngọc Lại (47 tuổi, ngụ phường Phước Long, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) về hành vi "Dâm ô trẻ em".

Sự việc xảy ra tại một khu nhà trọ thuộc phường Phước Long, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Trước đó, tối 23/6, chị Minh (tên đã thay đổi, 39 tuổi, trọ cạnh phòng của Lại) đi làm và để con gái 9 tuổi ở nhà 1 mình trong phòng.

Phát hiện bé gái ở một mình, Lợi đã đến cửa sổ bên nhà chị Minh vờ nói chuyện cháu bé và cho bé gái ăn kem. Sau đó, Lợi dùng tay sờ vào ngực và nhiều bộ phận nhạy cảm trên người bé gái.

Sau đó, Lợi dặn bé gái không được kể với ai và trở về phòng như chưa có gì xảy ra.

Trở về nhà, phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ, chị Minh gặng hỏi thì được con gái kể lại toàn bộ sự việc. Chị Minh đã đưa con tới công an trình báo.

Nhận được trình báo, cơ quan chức năng đã lấy lời khai bé gái dưới sự giám hộ của gia đình và tiến hành các giám định cần thiết. Đồng thời, công an mời Lại lên làm việc và có khai báo như trên.

Trước đó, một vụ dâm ô trẻ em cũng xảy ra trên địa bàn huyện Càng Long (Trà Vinh). 

Thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 30/6, Cơ quan CSĐT Công an H.Càng Long (Trà Vinh), cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hoài (37 tuổi, ngụ ấp Giồng Bèn, xã Huyền Hội, H.Càng Long, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 19/6, Hoài đến nhà một người dân ở xã Huyền Hội để chở lúa về nhà máy xay xát lúa gạo. Tuy nhiên, Hoài phát hiện bé gái 9 tuổi và bé trai 7 tuổi ở nhà không có người lớn nên nảy sinh dục vọng.

Để thực hiện hành vi, Hoài tiến lại gần và dâm ô bé gái. Tuy nhiên, vụ việc nhanh chóng được người dân phát hiện, Hoài bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an huyện Càng Long đã vào cuộc, tiến hành mời người đàn ông 37 tuổi để tiến hành lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an, Hoài đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Tin nổi bật