Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/11/2019: Thầy Park mất quân trước trận gặp U22 Lào?

(DS&PL) -

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/11/2019 nổi bật là thông tin về tình hình chấn thương của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh trước trận gặp U22 Lào.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/11/2019 nổi bật là thông tin về tình hình chấn thương của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh trước trận gặp U22 Lào.

Thầy Park mất quân trước trận gặp U22 Lào?

Huỳnh Tấn Sinh gặp chấn thương sau trận ra quân SEA Games 30. Ảnh: Tiền Phong

Thông tin mới nhất từ báo Tiền Phong cho biết, gần như chắc chắn trung vệ Huỳnh Tấn Sinh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp U22 Lào diễn ra vào ngày mai, 28/11.

Trước đó, Huỳnh Tấn Sinh gặp chấn thương trong trận ra quân gặp U22 Brunei. Anh phải ra sân để nhường chỗ cho Đức Chiến.

Theo chẩn đoán, Huỳnh Tấn Sinh bị lật cổ chân. Sau trận đấu ra quân, anh không thể tập luyện và hiện vẫn đang được bác sĩ theo dõi.

U22 Lào đã kiên cường cầm hòa U22 Singapore trong trận đấu diễn ra chiều 26/11. Mặc dù đây là đối thủ bị đánh giá yếu hơn U22 Việt Nam nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo cũng không thể chủ quan.

Hiện U22 Việt Nam đang đứng đầu bảng B SEA Games 30 với 3 điểm và hiệu số +6. Xếp ngay sau đoàn quân của ông Park là U22 Indonesia với màn trình diễn ấn tượng, đánh bại U22 Thái Lan 2-0 ở trận đấu ra quân.

HKV Akira Nishino lý giải về trận thua muối mặt của U22 Thái Lan

Là đương kim vô địch SEA Games, đồng thời cũng là đội bóng được đánh giá cao tại giải đấu năm nay nhưng U22 Thái Lan đã để thua muối mặt 0-2 trước U22 Indonesia.

Thái Lan nhận bàn thua sớm ở phút thứ 4 và sau đó tiếp tục thua thêm 1 bàn gần cuối trận đấu.

Lý giải về thất bại của đội trẻ, HLV Akira Nishino chia sẻ sau trận đấu: “Indonesia đã chuẩn bị và thể hiện rất tốt và thắng trận. Bàn thua sớm của Thái Lan phút thứ tư (do công Egy Maulana) là do Thái Lan thiếu tập trung. Kết quả này là không tốt cho Thái Lan, chúng ta phải nhìn thẳng vào cái thua này và chấp nhận nó, nhưng cầu thủ Thái Lan đã thể hiện hết mình”.

Kết quả trận đấu hôm nay không tốt đối với Thái Lan. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức. Indonesia hôm nay đã chơi rất tốt, chúng tôi cố gắng ghi bàn nhưng không thành công", ông Nishino nói thêm.

Lewandowski lập kỷ lục siêu ấn tượng ở Champions League

Lewandowski lập kỷ lục độc nhất vô nhị ở Champions League. Ảnh: Reuters

Sau chiến thắng 6-0 của Bayern Munich trước FK Crvena Zvezda ở lượt trận thứ 5 bảng B vòng bảng Champions League 2019/2020, Lewandowski đã chia sẻ hài hước trên trang Twitter cá nhân rằng anh bị "nghiện ghi bàn".

Tiền đạo người Ba Lan vừa ghi 4 bàn thắng chỉ trong vòng 14 phút 31 giây ở trận đấu này.

Lewandowski trở thành cầu thủ thứ hai (cùng với Messi) trong lịch sử Champions League 2 lần ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu. Với 63 bàn thắng đã ghi được tại vòng bảng trong các mùa giải, Lewandowskiđang lọt vào top 5 chân sút ghi được nhiều bàn nhất tại vòng bảng Champions League trong lịch sử giải đấu này.

“Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã chơi tốt cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Chúng tôi đã thực hiện đúng ý đồ của ban huấn luyện và kế hoạch đề ra. Tôi rất vui nếu tôi không ghi bàn mà đội nhà vẫn giành chiến thắng”, Lewandowski chia sẻ sau trận đấu.

Vi An (T/h)

Tin nổi bật