Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/4/2020: Cầu thủ được trao thưởng bằng máy bay không người lái

(DS&PL) -

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/4/2020 nổi bật là cầu thủ được CLB trao thưởng bằng máy bay không người lái.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/4/2020 nổi bật là cầu thủ được CLB trao thưởng bằng máy bay không người lái.

Cầu thủ được CLB trao thưởng bằng máy bay không người lái

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cần phải thực hiện cách ly xã hội, CLB Zenit St Petersburg (Nga) đã trao thưởng cho cầu thủ của mình bằng một cách đặc biệt.

Theo đó, chân sút người Brazil Malcom đã nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng của Zenit. Và CLB này đã trao giải này cho anh bằng một chiếc máy bay không người lái.

Malcom hào hứng ghi lại khoảnh khắc anh nhận thưởng khi chiếc máy bay không người lái kể trên lao thẳng vào cửa sổ căn hộ chung cư của anh.

Cầu thủ này chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn các CĐV Zenit vì đã bầu chọn danh hiệu này cho tôi". Malcom chuyển tới thi đấu cho Zenit từ CLB Barcenola từ mùa hè năm 2019.

6 sếp lớn Barca đồng loạt từ chức

Mới đây, 6 thành viên ban lãnh đạo Barcelona đồng loạt nộp đơn từ chức. 6 thành viên này gồm 2 Phó chủ tịch CLB là Emili Rousaud và Enrique Tombas. Giám đốc Silvio Elias, Josep Pont, Jordi Calsamiglia và Maria Texidor.

Trong lá thư ngỏ giải thích lý do rời Camp Nou, các thành viên này chia sẻ: “Chúng tôi muốn thông báo rằng những người ký tên dưới đây đã nộp đơn xin từ chức đến chủ tịch Bartomeu. Chúng tôi sẽ không nắm giữ chức vụ trong ban lãnh đạo của Barcelona nữa.

Chúng tôi đi đến quyết định này vì không thể thay đổi đường lối lãnh đạo CLB trước những thách thức quan trọng trong tương lai, đặc biệt là giai đoạn sau đại dịch Covid-19”.

Đồng thời, họ cũng khẳng định đội bóng xứ Catalonia đang đối diện với tương lai mờ mịt vì đội ngũ lãnh đạo hiện tại không đủ năng lực.

Thái Lan sẽ không bỏ AFF Cup 2020

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) Khiev Sameth mới đây đã lên tiếng về tin đồn Thái Lan dự định bỏ AFF Cup 2020 nếu sự kiện vẫn diễn ra vào thời điểm cuối năm như lịch trình cũ.

Vị lãnh đạo AFF khẳng định, không có sự việc này. Tuy nhiên, hiện tại các quan chức bóng đá Thái Lan vẫn đang tìm cách để họ vừa hoàn thành được Thai League, vừa có thể tham dự AFF Cup 2020.

Trong cuộc họp với các thành viên Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT), Chủ tịch Somyot Poompanmoung xây dựng kế hoạch mới sau khi Covid-19 được kiểm soát, bao gồm cả AFF Cup 2020.

Ngoài việc có thể hủy các giải Thai FA Cup và Thai League Cup, FAT đang xem xét một tuần đá 2 trận Thai League (trong trường hợp vẫn duy trì cả hai giai đoạn đi và về).

Theo Thai Rath, trong bất kỳ trường hợp nào, FAT vẫn ưu tiên cho AFF Cup 2020.

Vi An (T/h)

Tin nổi bật