Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/12: Vương Hạc Đệ vẫn giữ được sức nóng của mình kể từ sau Thương Lan Quyết

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/12: Vương Hạc Đệ vẫn giữ được sức nóng của mình kể từ sau Thương Lan Quyết, Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử sẽ không ra mắt vào giữa tháng 12 tới như kế hoạch ban đầu...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Vương Hạc Đệ vẫn giữ được sức nóng của mình kể từ sau Thương Lan Quyết

Danh tiếng của Vương Hạc Đệ có sự thăng hạng thấy rõ sau màn ra mắt Thương Lan Quyết đầy bùng nổ, khiến màn ảnh Hoa ngữ 2022 thậm chí cả ở nước ngoài chao đảo. Hiện nam diễn viên đang được đánh giá là tiểu sinh nổi bật nhất nhì lứa 95.

Theo loạt dữ liệu về lượng xem trên Tiktok nước ngoài công bố gần đây, người ta càng thấy sức ảnh hưởng của Vương Hạc Đệ lớn thế nào, mức độ yêu thích và sự quan tâm mà cư dân mạng nước ngoài, trong đó có Thái Lan, Việt Nam không hề thua kém gì Cnet.

Sức ảnh hưởng của Vương Hạc Đệ được đánh giá rất lớn.

Hashtag “Dylanwang” của Vương Hạc Đệ thu về lượng xem cao ngất ngưởng, hơn 4 tỷ view, hay hashtag “wanghedi” (tên pinyin của Vương Hạc Đệ) với 2 tỷ view. Ngoài ra, so với Tnet, người hâm mộ của Vương Hạc Đệ ở Việt Nam còn nhiệt tình hơn vài phần, trong đó có 2 hashtag hút nhiều view nhất là “vuonghacde”, vươnghạcđệ” lần lượt là 1.7 tỷ view và 397 triệu lượt xem.

Một năm sau Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ vẫn giữ được sức nóng của bản thân, nhưng nếu chỉ nói riêng về sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên, rõ ràng đang tồn tại vấn đề lớn và anh cần phải nhanh chóng khắc phục. Ngoại trừ vai diễn Đông Phương Thanh Thương của Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ không có thêm một vai diễn nào đáng nhớ và đủ để gây ấn tượng mạnh với khán giả, bất kể là Phù Đồ Duyên, Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa hay mới nhất là Dĩ Ái Vi Doanh.

Vương Hạc Đệ.

Bộ phim đánh dấu hợp tác Bạch Lộc dù đúng là có nhiệt nhưng lý do không phải vì đây là một tác phẩm hay, chất lượng, diễn xuất dàn cast tốt mà hot bởi vấp phải quá nhiều tranh cãi.

Ban đầu là phong cách thời trang, ngoại hình nữ chính không phù hợp, tiếp đến là sự thiếu chuyên nghiệp của đạo diễn phim Quách Hổ, diễn xuất của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc cũng là một trong những nguyên nhân khiến phim bị mất điểm trầm trọng. Dẫn tới đánh giá trên Douban còn không qua nổi điểm 5 (tính đến lúc này là 4.2/10 điểm, được dân tình ví là “Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi phiên bản 2.0” (ý chê phim Dĩ Ái Vi Doanh quá dở).

Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử sẽ không ra mắt vào giữa tháng 12 tới như kế hoạch ban đầu

Ở thời điểm hiện tại, Dương Tử ngoài Trường Tương Tư 2 chưa thể chốt xong lịch lên sóng, thì còn một bộ nữa cũng đang "tồn kho", đó là Muốn Mãi Mãi Yêu (tên cũ: Tình Yêu 199) do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính.

Theo kế hoạch ban đầu, Muốn Mãi Mãi Yêu sẽ ra mắt khán giả từ ngày 13/12, song, cách đây vài giờ, dân tình mới hay tin lịch chiếu của phim đã bị hoãn lại, cũng chưa rõ sẽ "trễ kèo" bao lâu. Nguyên nhân dẫn tới việc này là bởi, các đài vệ tinh lớn bên Trung, trong đó có đài Giang Tô và Đông Phương (hai đài được cho sẽ chiếu Muốn Mãi Mãi Yêu) đang phát sóng các bộ phim hiến lễ, thế nên ít nhất đoàn phim phải đợi tới sau khi các dự án đó kết thúc.

Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa sẽ không ra mắt vào giữa tháng 12 tới như kế hoạch ban đầu.

Muốn Mãi Mãi Yêu là bộ phim thuộc thể loại hiện đại, nội dung kể về nhóm bạn 6 người, bao gồm: Hoàng Tử Doanh (Dương Tử), Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa), Trang Viễn, Phương Minh Vũ, Quan Siêu và Lam Diệc Phi. Họ chơi thân với nhau từ khi còn là những cô bé cậu nhóc cho tới khi trưởng thành, vì một biến cố bất ngờ xảy đến, khiến mối quan hệ của họ dần xuất hiện vết rạn nứt.

Bộ phim bắt đầu ghi hình từ cuối năm 2022 và hoàn tất đóng máy vào đầu tháng 4/2023. Ngoài lên sóng trên hai đài Giang Tô và Đông Phương (theo dự kiến), phim còn chiếu thông qua nền tảng trực tuyến Youku.

Dương Tử và Phạm Thừa Thừa hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu đầy thú vị bên cạnh tình thân, tình bạn.  

Sau cơn sốt Trường Tương Tư mùa 1, khán giả và đặc biệt là người hâm mộ Dương Tử càng thêm hy vọng nữ diễn viên sẽ tiếp tục làm nên chuyện lớn ở Muốn Mãi Mãi Yêu. Qua đó giúp nàng tiểu hoa chứng minh được năng lực, phong độ của bản thân không chỉ là nhất thời, cũng như củng cố địa vị tại làng giải trí Hoa ngữ.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật