Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/2: Nhiều khả năng Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ do Nhậm Gia Luân đóng chính sắp lên sóng

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/2: Nhiều khả năng Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ do Nhậm Gia Luân đóng chính sắp lên sóng, Dương Tử từ chối đóng phim cổ trang vì muốn phát triển sự nghiệp...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Nhiều khả năng Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ do Nhậm Gia Luân đóng chính sắp lên sóng

Phim cổ trang đại nam chủ của Nhậm Gia Luân – Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ, vừa hé lộ trailer mới nhất. Trong những hình ảnh mới được hé lộ, Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ khiến người xem choáng ngợp với thế giới huyền huyễn với dàn nhân vật khá đồ sộ trong phim.

Kỹ xảo của Vũ Canh Kỷ cũng khiến khán giả dành nhiều lời khen ngợi vì độ sống động và hoành tráng.

Trước đó, phim đã lấy được giấy phép phát sóng. Bởi vậy, netizen dự đoán, nhiều khả năng Vũ Canh Kỷ sẽ lên sóng trong tương lai gần.

Phim cổ trang đại nam chủ do Nhậm Gia Luân đóng chính sắp lên sóng.

Đây là một tin vui với Nhậm Gia Luân và người hâm mộ bởi trong suốt năm 2023, nam diễn viên không có phim mới lên sóng. Ngoài ra, với tin đồn Nhậm Gia Luân sắp rời Hoan Thụy Thế Kỷ, địa vị của anh tại công ty cũng như Cbiz dường như đang bị lung lay.

Cư dân mạng cho rằng, từ vị trí nhất ca Hoan Thụy, giờ đây danh tiếng lẫn địa vị Nhậm Gia Luân đều phải đứng sau Thành Nghị. Có Liên Hoa Lâu lên sóng cực hot, vừa nhận được lời khen của khán giả và giới truyền thông, vừa khẳng định khả năng diễn xuất, hiện Thành Nghị ngày càng đi lên, có xu thế vượt hơn Nhậm Gia Luân rất nhiều.

Dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng, chỉ cần Nhậm Gia Luân có tác phẩm lên sóng hiệu quả, anh sẽ sớm khẳng định được danh tiếng và địa vị vững chắc của bản thân. 

Thành Nghị đang dần thay thế vị trí nhất ca Hoan Thụy của Nhậm Gia Luân.

Đáng chú ý, 1 năm qua, Nhậm Gia Luân không hề đóng phim do Hoan Thụy sản xuất. Dù vậy, những dự án anh nhận được vẫn rất chất lượng, không hề lo lắng vấn đề tài nguyên sau khi rời Hoan Thụy.

Ngoài Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ sắp lên sóng, Nhậm Gia Luân còn 2 bộ cổ trang là Lưu Thủy Điều Điều đóng cùng Lý Lan Địch đã quay xong và Phượng Hoàng Đài Thượng cùng Bành Tiểu Nhiễm vừa khai máy.

Dương Tử từ chối đóng phim cổ trang vì muốn phát triển sự nghiệp

Sau một năm đầy thành công với Trường Tương Tư, Dương Tử đang rất được mong chờ với loạt phim tiếp theo chuẩn bị lên sóng như Thừa Hoan Ký, Thanh Trâm Hành, Trường Tương Tư 2... Phim cổ trang xưa nay vốn là điểm mạnh của nàng tiểu hoa. Tuy nhiên rất có thể Dương Tử sẽ tạm ngừng đóng thể loại này vì nhiều lý do khác nhau. 

Theo đó, trên mạng xuất hiện tin đồn Dương Tử và Lưu Vũ Ninh sẽ hợp tác trong dự án Phong Nguyệt Bất Tương Quan sau khi nữ diễn viên đóng máy phim đang quay là Quốc Sắc Phương Hoa

Dương Tử phủ nhận đóng Phong Nguyệt Bất Tương Quan cùng Lưu Vũ Ninh. 

Tuy nhiên, phía Dương Tử đã thẳng thắn phủ nhận thông tin này. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang muốn "quy hoạch" lại sự nghiệp, dần từ bỏ thể loại ngôn tình cổ trang để chuyển hướng sang chính kịch hoặc phim điện ảnh. Mới đây nhất, nàng tiểu hoa đã xuất hiện trong Nhiệt Lạt Cổn Thang của Giả Linh. Tuy chỉ đóng vai phụ nhưng cũng phần nào cho thấy những tính toán của Dương Tử với màn ảnh rộng. 

Phong Nguyệt Bất Tương Quan là phim đại nữ chủ, kể về quá trình nữ chính trải qua vô số bi kịch, chinh chiến sa trường, hỗ trợ thái tử đăng cơ... Hiện tại netizen đang bàn luận sôi nổi liệu ai có thể thế chỗ Dương Tử nhận lấy dự án lớn này. 

Hình ảnh Dương Tử vốn gắn liền với nhiều bộ phim cổ trang. 

Trước đó, sự nghiệp Dương Tử vốn gắn với tên tuổi nhiều bộ phim ngôn tình cổ trang, từ Hương Mật Tựa Khói Sương, Trầm Vụn Hương Phai, đến gần đây nhất là Trường Tương Tư. Với lượng fan đông đảo và khả năng diễn xuất ổn định, Dương Tử vẫn có khả năng chuyển hình thành công. Thế nhưng chắc chắn nữ diễn viên vẫn sẽ gặp nhiều trở ngại về ngoại hình cũng như việc tìm kiếm kịch bản. 

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật