Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Rộ tin Quan Hiểu Đồng đính hôn với Luhan

(DS&PL) -

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 31/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Rộ tin Quan Hiểu Đồng đính hôn với Luhan

Trang Sina ngày 30/1 (giờ địa phương) cho hay, giới thạo tin Trung Quốc đang truyền tay nhau thông tin 1 cặp đôi cực hot đã đính hôn ngay trước dịp Tết nguyên đán, đó chính là Luhan và Quan Hiểu Đồng.

Thông tin này bắt nguồn từ chính bố ruột của Quan Hiểu Đồng khi ông khoe với bạn bè thân thiết. Trong suốt thời gian qua, Luhan thường xuyên có mặt trong các buổi tiệc gia đình của Quan Hiểu Đồng và được coi là chàng rể tương lai.

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Quan Hiểu Đồng và Luhan. Ảnh: Sina.

Đáng chú ý, nguồn tin từ trang BJH lại đưa tin, bố mẹ Luhan tỏ ra nóng ruột vì cho rằng con trai đã đến tuổi xây dựng gia đình, ông bà rất muốn có cháu bồng bế. Chính vì vậy khi con trai đính hôn, mọi thành viên trong gia đình đều vô cùng vui vẻ. Trong khi đó gia đình Quan Hiểu Đồng còn khá chần chừ với lý do nữ diễn viên còn quá trẻ, sự nghiệp vẫn đang ở thời kỳ phát triển, chưa cần vội vã tính tới chuyện trăm năm.

Hiện tại 2 ngôi sao vẫn chưa đưa ra bất cứ câu trả lời nào về tin đồn hẹn hò. Cặp đôi bắt đầu công khai mối quan hệ từ 2017. Dù trải qua 5 năm đối mặt với nhiều thông tin chia tay, trục trặc tình cảm, cả 2 vẫn vô cùng mặn nồng.

Luhan và Quan Hiểu Đồng đều cố gắng không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình yêu trong các bài phỏng vấn, tuy nhiên thường xuyên được bắt gặp đi du lịch, đi chơi với nhau. Chính vì vậy, mối tình của 2 minh tinh được nhiều người ủng hộ và dành nhiều lời chúc phúc.

Lâm Tâm Như đón tuổi mới bên ông xã

Lâm Tâm Như hôm 30/1 đăng nhiều video và ảnh về ngày sinh nhật 27/1. Đoạn video cho thấy diễn viên bất ngờ khi bước vào phòng, nơi mọi người đã tắt hết điện và bất ngờ tiến lại gần cô với bánh kem, nến và hát tặng cô bài hát mừng tuổi mới. Vì không biết được tổ chức sinh nhật nên Lâm Tâm Như chỉ mặc trang phục đơn giản.

Trong lúc thổi nến, Lâm Tâm Như nói ba điều ước: thứ nhất, dịch bệnh sớm đi qua. Thứ hai, mọi người có nhiều việc làm, kiếm nhiều tiền hơn. Điều thứ ba, Lâm Tâm Như giữ cho riêng mình rồi thổi nến.

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Bức ảnh tình cảm của Lâm Tâm Như và chồng. Ảnh: Instagram Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như còn ghi lại nhiều khoảnh khắc bên bạn bè, người thân, trông cô rạng rỡ hạnh phúc. Một khoảnh khắc đặc biệt được cô chia sẻ trên Instagram là khi vòng tay ôm ông xã từ phía sau, hai người đều vui vẻ.

Diễn viên tâm sự những người yêu mến cô đều biết rằng cô rất thích sinh nhật, thích tụ tập bạn bè. Tuy nhiên, từ khi kết hôn và có con, cô luôn bận rộn với các bữa tiệc, đặc biệt là dịp cuối năm, bởi dịp này có sinh nhật chồng cô - Hoắc Kiến Hoa - và con gái. Thế nên, đến sinh nhật mình, cô không còn hào hứng tiệc tùng, do đó chủ yếu là tụ tập cùng gia đình, bạn bè ăn uống đơn giản.

Hậu ly hôn, Angelababy có loạt phim chuẩn bị ra mắt trong năm 2022

Dự án được mong đợi nhất có Angelababy góp mặt là phim cổ trang Phong khởi Lũng Tây chuyển thể từ tiểu thuyết của Mã Bá Dung, do Lộ Dương làm đạo diễn. Trong phim, bà mẹ một con đóng vai Liễu Oánh, có vẻ đẹp dịu dàng và phong thái yểu điệu thướt tha.

Chi tiết về Liễu Oánh chưa được hé lộ nhiều, nhưng tạo hình của Angelababy khi hóa thân thành nhân vật này từng gây tranh cãi vì không hợp bối cảnh cổ đại của phim. Tuy nhiên, cũng có nhiều dân mạng khen ngợi người đẹp tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ bất chấp kiểu trang phục đơn giản và lối trang điểm khá “kén người”.

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Angela Baby sẽ tái xuất với nhiều dự án trong năm 2022. Ảnh: Weibo NV. 

Dựa trên trailer và nội dung Phong khởi Lũng Tây được tung ra cuối năm ngoái, có thể thấy rõ vai Liễu Oánh của Angelababy không có nhiều đất diễn. Dù vậy, fan vẫn kỳ vọng vào màn thể hiện của nữ diễn viên trong Phong khởi Lũng Tây và hi vọng bộ phim sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

Tính đến nay, Phong khởi Lũng Tây đã đóng máy nhưng chưa có lịch chiếu cụ thể. Thông tin của phim trên Douban đề cập tác phẩm dự kiến phát sóng vào năm nay.

Ngoài Phong khởi Lũng Tây, Angelababy còn 2 dự án có thể ra mắt trong năm 2022 là phim cổ trang huyền huyễn Trần duyên và phim ngôn tình hiện đại Dáng vẻ nên có của tình yêu. Năm ngoái, qua loạt ảnh hậu trường Trần duyên, mỹ nhân 8X nổi bật với tạo hình toát lên vẻ thanh thoát, yểu điệu cùng gương mặt xinh đẹp không góc chết.

Bích Thảo (T/h) 

Tin nổi bật