Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/12: Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch gây tranh cãi

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/12: Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch gây tranh cãi, Trên mạng bất ngờ rầm rộ tin đồn Dương Dương sắp sửa tái hợp cùng Trần Đô Linh sau gần một thập kỷ...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch gây tranh cãi

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là hai tiểu hoa top đầu 85. Cả hai liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh vì có sự nghiệp tương đối giống nhau. Hai nữ diễn viên đều cùng có một bộ cổ trang đợi lên sóng và có ý định chuyển hình sang mảng điện ảnh. Trong khi người hâm mộ cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang ngày càng củng cố vững chắc địa vị của mình thì một số người lại cho rằng sự nghiệp của cả hai đang đi xuống.

Theo đó, hai nàng tiểu hoa tuy có xuất hiện trong các phim điện ảnh nhưng thực ra chỉ được nhận phiên 2, làm nền cho các diễn viên thực lực hoặc tiền bối hơn tuổi. So sánh với địa vị trước đây trong các phim truyền hình, rõ ràng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không được coi trọng bằng.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là hai tiểu hoa top đầu 85. 

Khi nhận phiên 2 trong Cáp Nhĩ Tân 1994, dưới áp lực quá lớn của fan, Dương Mịch đành đăng một bài viết trên Weibo khẳng định mình nhận vai là bởi đồng cảm được với nhân vật, vì kịch bản hay, ê-kíp tốt, hoàn toàn không quan tâm đến việc mình xếp sau tên ai. Tuy nhiên ngay lập tức nữ diễn viên đã bị chế giễu rằng đang "chống chế" cho việc sự nghiệp đang có dấu hiệu xuống dốc.

Về phía Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên từng dành thời gian khá dài để quay phim điện ảnh Hổ Lang Chi Lộ nhưng sau đó cũng không có bất kì tin tức nào khác, không ai biết cụ thể nội dung phim ra sao, ngày nào phát sóng. Mới đây, nữ diễn viên được cho là sẽ xuất hiện trong Tương Viên Lộng nhưng chưa biết là sẽ trong tư cách nữ phụ hay khách mời.

Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch ngày càng bất ổn vì chuyển hình sang điện ảnh. 

Trên mạng bất ngờ rầm rộ tin đồn Dương Dương sắp sửa tái hợp cùng Trần Đô Linh sau gần một thập kỷ

Bộ Phàm Nhân Tu Tiên của Dương Dương chỉ vừa mới thông báo đóng máy, trên mạng đã bất ngờ lan truyền thông tin nam đỉnh lưu sẽ góp mặt trong một dự án cổ trang mới của đạo diễn Tinh Hán Xán Lạn - Phí Chấn Tường. Hiện cư dân mạng đều dành cho đồn đoán trên một sự quan tâm đặc biệt lớn.

Được biết, dự án này có tên tiếng Trung là 什锦 (pinyin: Shijin), phim thuộc đề tài trinh thám, nguyên tác chấp bút bởi tác giả "Khánh Dư Niên" Miêu Nị. Theo một số nguồn tin tiết lộ, đã có nhiều tiểu sinh tiếp xúc với bộ đại IP này, phía Ngô Lỗi cũng từng để mắt tới nhưng "tấm vé duy nhất" vẫn thuộc về Dương Dương.

Shijin được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết trinh thám của tác giả Khánh Dư Niên - Miêu Nị.

Cư dân mạng cho rằng nếu Dương Dương thực sự nhận đóng vai chính Shijin thì đây là một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh, thậm chí nếu làm tốt sẽ xóa bỏ được cái mác "dầu mỡ" đang gắn chặt với anh suốt một vài tháng nay, kể từ sau thất bại ê chê của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

Về vai nữ chính, có vẻ như nhà sản xuất đang tiếp cận Trần Đô Linh, song, kết quả cuối cùng ra sao còn cần chờ đến ngày đoàn phim phát thông báo chính thức.

Nếu Dương Dương nhận đóng vai chính Shijin thì đây là một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Trái lại với suy nghĩ tích cực của nhiều cư dân mạng, một số netizen lại cảm thấy việc Dương Dương nhận đóng Shijin khó có khả năng xảy ra vì họ cho rằng kỹ thuật diễn của anh quá tệ, đóng phim ngôn tình thần tượng còn không chẳng xong, giờ lại nhận một kịch bản yêu cầu diễn xuất như Shijin thì càng không ai cứu nổi anh, có khi còn đánh mất luôn duyên qua đường.

Trong khi đó, vài người hâm mộ Dương Dương dù biết có nhiều tài nguyên là tốt, nhưng nam diễn viên mới chỉ vừa kết thúc quay Phàm Nhân Tu Tiên, họ sợ anh sẽ quá tải, chưa hồi phục lại trạng thái tốt nhất đã phải nhập đoàn phim mới.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật