Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 26/7/2019: 3 trai trẻ sập bẫy lừa "phục vụ tình dục cho các chị" như thế nào?

(DS&PL) -

Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 26/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 26/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

3 trai trẻ sập bẫy lừa "phục vụ tình dục cho các chị" như thế nào?

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đang điều tra mở rộng hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM).

Lộc khi bị bắt giữ tại cơ quan điều tra - Ảnh: Zing.vn

Hai tuần trước (9/7), cảnh sát bắt giữ Lộc, sau khi hắn gây ra 3 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại khách sạn ở phường Hưng Phú. Các nạn nhân cho biết qua mạng xã hội quen biết với người đàn ông có tài khoản tên là A Trường.

Người này chát với họ, giới thiệu đang tuyển trai trẻ có ngoại hình để "phục vụ tình dục cho các chị". Ai đạt yêu cầu sẽ được trả khoản tiền hậu hĩnh.

Tin tưởng, nhiều người gửi hình ảnh cá nhân, số điện thoại qua cho thanh niên có tài khoản tên A Trường. Anh ta hẹn các nạn nhân đến khách sạn đã chọn trước, yêu cầu lấy phòng và nằm chờ khách.

3 thanh niên tin tưởng, đến khách sạn ở Hưng Phú thuê phòng và nhắn cho A Trường biết. Trong lúc những người này nằm chờ, một nam thanh niên gõ cửa phòng giới thiệu là nhân viên của khách sạn.

Anh ta yêu cầu 3 trai trẻ không được để hung khí, thiết bị ghi âm ghi hình ở trong phòng. Người này yêu cầu khách giao tài sản (tiền, trang sức, điện thoại di động) cho mình quản lý, sau khi xong việc với "các chị" thì sẽ trả lại.

Sau khi giao tài sản cho nhân viên khách sạn (sau này xác định là Lộc), nạn nhân nằm chờ trong phòng nhưng không thấy ai đến. Họ nghi ngờ nên xuống quầy hỏi lễ tân, mới phát hiện bị lừa đảo nên trình báo cảnh sát.

Cảnh sát vào cuộc bắt giữ người đàn ông tự xưng là A Trường.

Tại trụ sở cảnh sát, A Trường khai tên thật là Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi). Gã trai này thừa nhận trước đó đã vào các diễn đàn trên mạng xã hội, giở trò lừa đảo bằng việc "tuyển người phục vụ cho các chị em phụ nữ lớn tuổi".

Nhiều thanh niên tin tưởng, nhận lời. Lộc yêu cầu nạn nhân đến khách sạn do mình chọn trước, thuê phòng.

Họ vừa nhắn số phòng thuê, Lộc liền đến khách sạn.

Lộc nói với lễ tân lên phòng gặp bạn, sau đó nói dối với những người vừa tuyển đến "phục vụ các chị" rằng mình là nhân viên khách sạn. Vì các lý do tế nhị, Lộc yêu cầu họ đưa tài sản cho mình quản lý, sau đó chiếm đoạt bỏ trốn.

Cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lộc. Ngoài các nạn nhân bị lừa đảo ở quận Cái Răng, Lộc bị tình nghi lừa đảo nhiều nơi khác với thủ đoạn trên.

Ai là nạn nhân của Lộc đến Công an quận Cái Răng, địa chỉ số 178D Phạm Hùng, phường Lê Bình, quận Cái Răng trình báo.

Tạm giữ thanh niên sát hại cô gái, nhảy sông tự tử sau đó bơi vào đầu thú

Liên quan vụ "nghi án cô gái bị sát hại giữa đường ở Bình Chánh", chiều 25/7, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang tạm giữ nghi phạm Kim Thanh Bình (25 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) để củng cố hồ sơ, bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Hiện trường nơi cô gái bị sát hại sáng 25/7 - Ảnh: TTO

Tại cơ quan công an, Bình khai nguyên nhân sát hại N.T.K.T. (23 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Theo lời khai, Bình và T. quen nhau được 4 năm. Cả hai dự định tổ chức đám cưới vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây T. nói chia tay và không tổ chức đám cưới với Bình nữa vì không hợp nhau. Bình liên tục níu kéo tình cảm nhưng không thành.

Theo điều tra bước đầu và lời khai của nghi phạm, sáng 25/7, Bình mang theo một con dao trong người đến tìm gặp T. đang trên đường đi làm để nói chuyện. Sau khi có lời qua tiếng lại, Bình dùng dao đâm T. tử vong.

Gây án xong, Bình lái xe máy đến một cây cầu ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh nhảy xuống kênh tự tử nhưng sau đó lại bơi vào bờ rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Tên cướp nổ súng trong ngân hàng ở Thanh Hóa

Khoảng 11h15 ngày 25/7, nhân viên chi nhánh Nghi Sơn Ngân hàng Vietcombank đóng tại xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa bị người đàn ông cầm súng xông vào uy hiếp.

"Kẻ này bịt kín mặt, giằng co với bảo vệ và nhiều tiếng súng vang lên", nhân chứng nói và cho hay nhiều người hoảng sợ đã chạy khỏi chi nhánh.

Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia Nguyễn Tiến Dũng cho biết, theo báo cáo từ công an, tên cướp chưa lấy được tài sản. Hắn tháo chạy trên chiếc xe máy biển số Nghệ An.

Trưởng công an xã Hải Yến Lê Quang Đông xác nhận một bảo vệ ngân hàng đã bị thương do viên đạn sượt qua chân. Tại hiện trường, nhà chức trách thu được ba vỏ đạn.

Thời điểm xảy ra sự việc, chi nhánh Nghi Sơn có gần 20 nhân viên đang làm việc.

Nữ Việt kiều trình báo bị mất hơn 1 tỉ đồng trong khách sạn

Ngày 25/7, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đang phối hợp với Công an quận Gò Vấp làm rõ vụ trộm xảy ra tại một khách sạn trên đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp.

Khách sạn xảy ra vụ việc - Ảnh: Dân trí

Nạn nhân là bà Vương Anh C., SN 1977, Việt kiều Đức. Theo trình báo của bà C., tối ngày 24/7, sau khi khoá phòng ra ngoài ăn tối và quay trở về thì tài sản gồm 20.000 Euro và 1 đồng hồ trị giá 33.000 USD (tổng tài sản hơn 1 tỉ đồng) đã bị mất.

Nhận tin báo từ nạn nhân, Công an quận Gò Vấp phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM xuống hiện trường lấy lời khai nạn nhân và những người liên quan.

Từ dữ liệu hệ thống camera, lực lượng chức năng ghi nhận có một nam thanh niên đột nhập vào phòng của bà C.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/7/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật