Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/4

(DS&PL) -

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/4: Dùng thẻ phóng viên giả để xin cảnh sát giao thông bỏ qua vi phạm; Bắt nữ quái tàng trữ hơn 1.000 viên thuốc lắc...

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/4: Dùng thẻ phóng viên giả để xin cảnh sát giao thông bỏ qua vi phạm; Bắt nữ quái tàng trữ hơn 1.000 viên thuốc lắc; Thanh niên đang ngồi ăn cơm bị 2 kẻ lạ mặt chém tử vong...

Dùng thẻ phóng viên giả để xin cảnh sát giao thông bỏ qua vi phạm

Theo báo VnExpress, khoảng 10h ngày 2/4, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại quốc lộ 4E, phường Thống Nhất, TP Lào Cai, Đội tuần tra CSGT số 6, Công an tỉnh Lào Cai phát hiện chiếc xe taxi chạy quá tốc độ nên yêu cầu tài xế dừng lại để kiểm tra.

Lái xe Đỗ Ngọc Tiên (sinh năm 1959) trú tại đường Lương Thế Vinh, TP Nam Định đã xuất trình thẻ phóng viên thuộc Thông tấn xã Việt Nam nhằm xin lực lượng chức năng không lập biên bản, vì đang thực hiện nhiệm vụ. Qua xác minh ban đầu phát hiện lái xe Tiên có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên lực lượng chức năng đã yêu cầu về trụ sở cơ quan để làm rõ.

Lái xe Đỗ Ngọc Tiên (ám sẫm màu) khai nhận hành vi gian dối của mình - Ảnh: báo VnExpress.

Tại cơ quan cảnh sát, Tiên khai nhận là tài xế của một hãng taxi tại Hà Nội, thấy trên mạng xã hội rao bán thẻ phóng viên giả của một số cơ quan báo chí nhằm qua mặt các lực lượng chức năng, Tiên đã bỏ ra số tiền một triệu đồng để mua thẻ phóng viên có ảnh và tên mình.

Cảnh sát giao thông Lào Cai đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện đồng thời bàn giao tài xế này cho Phòng cảnh sát hình sự để tiếp tục điều tra.

Bắt nữ quái tàng trữ hơn 1.000 viên thuốc lắc

Tin tức pháp luật mới nhất trên báo Dân Trí cho hay, chiều 2/4, Công an TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra mở rộng, truy bắt thêm các chấn rết trong đường dây chuyên phân phối ma túy tổng hợp trên địa bàn.

Theo hồ sơ tại Công an TP Cẩm Phả, ngày 31/3, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Văn Nguyên (SN 1985) và Lâm Văn Thời (SN 1986), khi hai đối tượng này đang tổ chức bán ma túy.

Khám xét khẩn cấp, Công an thu giữ trên người Nguyên và Thời nhiều loại ma túy tổng hợp. Tại cơ quan công an, cả hai khai nhận đã mua ma túy của một người phụ nữ về bán lẻ cho người nghiện để kiếm lời.

Tang vật vụ án - Ảnh Công an cung cấp

Qua lời khai của Nguyên và Thời cùng với các thông tin về đặc điểm nhận dạng có được, Công an Cẩm Phả đã xác định đối tượng bán ma túy cho Nguyên và Thời là Nguyễn Thị Thùy Linh (SN 1982, ở TP Hạ Long).

Vào khoảng hơn 15h cùng ngày, Công an Cẩm Phả đã mật phục, bắt quả tang Linh đang đi giao hàng tại khu vực cổng chùa Dọc Thông, phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả. Công an thu giữ trên người Linh nhiều ma túy tổng hợp các loại.

Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi ở của Linh, Công an phát hiện thu giữ tiếp tại đây hơn 1.000 viên thuốc lắc, ketamine và ma túy dạng đá.

Tại cơ quan Công an, Linh khai nhận đã mua toàn bộ số ma túy trên của một người đàn ông không quen biết có quốc tịch Trung Quốc tại khu vực TP Móng Cái để về phân phối lẻ thì bị bắt.

Thanh niên đang ngồi ăn cơm bị 2 kẻ lạ mặt chém tử vong

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, đội Cảnh sát điều tra Công an thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang làm rõ vụ đâm chém vừa xảy ra trên địa bàn khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh Lê Văn Hưng (30 tuổi, trú xã Quảng Hùng, thị xã Sầm Sơn).

Ông Trần Văn Hùng, Trưởng Công an xã Quảng Đại (thị xã Sầm Sơn), cho biết tối 1/4 anh Hưng sang nhà dì ruột là bà Đới Thị Hinh ở xã Quảng Đại chơi.

Trong lúc anh Hưng đang ngồi ăn cơm cùng gia đình bà Hinh thì bị 2 người lạ mặt xông vào dùng dao đâm chém nhiều nhát. Vụ việc khiến anh Hưng bất tỉnh, chảy nhiều máu.

Gây án xong, 2 kẻ lạ mặt nhanh chóng tẩu thoát. Nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó vì vết thương quá nặng.

Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/4 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

Tổng hợp

Tin nổi bật