Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/9/2020: Rợn người lời khai của "yêu râu xanh" dâm ô con gái của người tình

(DS&PL) -

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Rợn người lời khai của "yêu râu xanh" dâm ô con gái của người tình

Chân dung đối tượng Trần Văn Út. Ảnh: Công an Đồng Nai

Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt giữ Trần Văn Út (53 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "Dâm ô người dưới 16 tuổi".

Theo kết quả điều tra ban đầu, Út sống với bà N.T.T (53 tuổi) như vợ chồng nhưng không có hôn thú tại một nhà trọ thuộc khu phố 3, phường An Bình, thành phố Biên Hòa. Cháu K. (SN 2004), con riêng của bà T., cùng ở chung.

Khoảng thời gian cuối năm 2019, trong quá trình chung sống, do thấy cháu K còn nhỏ, lợi dụng những lúc bà T không ở nhà, đối tượng Út đã nhiều lần có hành vi sờ chỗ kín của cháu K khi cháu đang ngủ. Sau những lần đó, cháu K đã rất hoảng sợ, lo lắng nhưng không giám kể cho mẹ của cháu nghe và cố gắng tìm cách lảng tránh mỗi khi ông Út lại gần.

Thời gian gần đây, Út tiếp tục có những hành vi xâm phạm cháu K. nên cháu bé đã kể với mẹ. Ngay sau khi nghe con gái kể, bà T. đã đưa con gái lên Công an phường An Bình để trình báo.

Với những chứng cứ và lời khai của bị hại, lực lượng Công an phường An Bình đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành đưa đối tượng Trần Văn Út về trụ sở công an để điều tra, làm rõ. Tại cơ quan công an, Út đã thừa nhận toàn bộ hành vi vô nhân tính của mình.

Vụ việc hiện nay đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa củng cố hồ sơ đề nghị Viện kiểm sát TP Biên Hòa phê chuẩn để khởi tố vụ án và khởi tố nghi can Trần Văn Út về hành vi “dâm ô người dưới 16 tuổi” theo quy định pháp luật.

Điều tra vụ nữ giám đốc vay 90 tỷ đồng, bị dọa tạt axít

Ngày 19/9, Công an TP.HCM đã mời bà B.M.X. - Giám đốc của một công ty xuất khẩu lên làm việc để làm rõ vụ bà này bị doạ tạt axít, nhà bị tạt sơn và mắm tôm khi vay tiền lãi suất cao.

Cụ thể, bà X. có vay gần 90 tỷ đồng của 38 người với lãi suất từ 25% đến hơn 40% để làm ăn kinh doanh. Bà X. đã trả được 63 tỷ đồng.

Tuy nhiên, vì vay nặng lãi như vậy đã khiến gia đình bà tán gia bại sản và đến nay thì mất hết khả năng trả nợ. Từ đó, bà X. liên tục nhận được tin nhắn có nội dung đe dọa tạt axít, nhà cửa bị tạt sơn.

Đỉnh điểm, trong các ngày 27, 29/7 và 13/9, nhà của gia đình bà X. (đường Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình) liên tục bị tạt sơn và mắm tôm.

Do gia đình liên tục bị khủng bố tinh thần nên mẹ bà X. (năm nay gần 80 tuổi) bị ngất xỉu hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện. Riêng bà X. không dám về nhà vì lo sợ. Tội nhất là 2 đứa con của bà X. không dám đến trường, phải gửi về nhà người thân ở quê để được an toàn.

Công an quận Tân Bình cho biết, việc vay tiền là giao dịch dân sự, nếu các đối tượng có hành vi đe doạ, tạt chất bẩn và gây mất an ninh trật tự tại địa phương sẽ bị xử lý nghiêm.

Đối tượng đăng ảnh xúc phạm CSGT bị công an triệu tập

Đối tượng Nguyễn Việt Quý tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao Thông 

Sáng 19/9, Công an huyện Tam Dương vừa triệu tập Nguyễn Việt Quý (35 tuổi, trú tại thôn Cổ Tích, xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương), là lao động tự do tại huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) để lập biên bản vi phạm vì có hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Tam Dương phát hiện khoảng 10h22 ngày 16/9, một tài khoản facebook có tên "Nguyễn Việt Quý" đăng thông tin với nội dung xúc phạm CSGT, bài viết kèm hình ảnh một chiến sĩ mặc quân phục CSGT đang ngồi ăn sáng tại một quán ăn trên địa bàn.

Qua xác minh, chiến sĩ trong bài viết là Trần Văn Lộc, cán bộ đội CSGT Công an huyện Tam Dương. Bài viết sau khi được đăng tải nhận được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ, nhiều người bức xúc trước thái độ không tôn trọng, xúc phạm lực lượng CSGT của chủ tài khoản.

Vào cuộc xác minh, Công an huyện Tam Dương xác định chủ tài khoản facebook trên là Nguyễn Việt Quý.

Tại trụ sở công an, Quý đã thừa nhận hành vi của mình và gửi lời xin lỗi đồng thời gỡ bài đăng.

Hành vi trên của Quý đã vi phạm điểm a, khoản 1, Điều 101, Nghị định 15 của Chính phủ về vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông với mức xử phạt từ 10-20 triệu đồng.

Cô gái trẻ bị "kẻ cuồng tình" tra tấn dã man gần 2 ngày vì đòi chia tay

Mới đây, cơ quan Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Hoàng (SN 1980, trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa), Nguyễn Quang Huy (SN 1984, trú tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm), Đỗ Đức Tuất (SN 1982, trú tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ) và Đinh Trọng Huỳnh (SN 1989, trú tại xã Trung Minh, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) để điều tra về các hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Nạn nhân là chị N.T.H. – tên được thay đổi (SN 1992, trú tại Hà Nội).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hoàng và H. có quan hệ tình cảm từ đầu năm 2020. Tuy nhiên, mới đây H. đề nghị chia tay, nhưng Hoàng không đồng ý và nhiều lần đe dọa, ép H. phải quay lại.

Sáng 8/8, chị H. đi với bạn trai mới đi ăn sáng thì bất ngờ bị Hoàng cùng một đối tượng khác trên ô tô dùng dao đe dọa, lao vào đánh đập. Sau đó, Hoàng đưa H. lên xe ô tô về bãi xe trên phố Trần Cung. Trên đường đi, Hoàng gọi điện thông báo cho Huy và Tuất thông báo đã bắt được H. Đồng thời, khi trên xe ô tô, Hoàng liên tục dùng dây lưng da đánh cô gái.

Khi đến bãi xe trên phố Trần Cung, nhóm thanh niên tiếp tục đánh cô gái và đưa quần áo cho nạn nhân thay, sau đó cả nhóm đến khách sạn trên phố Dương Khuê. Đến nơi, Hoàng bắt chị H. quỳ rồi lấy mắc áo kim loại tra tấn.

Nhóm này sau đó di chuyển về phố Trung Kính (quận Cầu Giấy) để thuê một chung cư. Sau đó, Tuất lên phòng và trông giữ không cho chị H. ra khỏi nhà, nhóm này sau đó vẫn đánh đập nạn nhân nhiều lần.

Đến khoảng 15h ngày 9/8, Hoàng thả chị H. và yêu cầu không được nói với ai. Sau đó chị H. lên cơ quan công an trình báo.

Quá trình điều tra, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ nhóm đối tượng để làm rõ vụ việc. Bước đầu, các đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Thời điểm bắt giữ đối tượng Huy, công an thu giữ 4 túi nilon chứa ma túy. Ngoài ra, tại căn phòng các đối tượng ở cơ quan chức năng cũng phát hiện ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

Thủy Tiên (T/h)

Tin nổi bật