Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/4

(DS&PL) -

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/4: Can đối tượng đánh cháu, cậu bị đâm chết; Đi chơi về khuya, 2 thanh niên bị tạt axít nhầm..

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/4: Can đối tượng đánh cháu, cậu bị đâm chết; Đi chơi về khuya, 2 thanh niên bị tạt axít nhầm; Củng cố hồ sơ xử lý 3 thanh niên "làm chuyện người lớn" với nữ sinh...

Can đối tượng đánh cháu, cậu bị đâm chết

Theo báo Công Lý, Cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Sông Trầu, huyện Trảng Bỏm khiến 1 người tử vong.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 08/4, tại khu vực thuộc xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Phan Tấn Hữu (SN 1998) và Hoàng Lộc (SN 1993) cùng ngụ xã Sông Trầu, Trảng Bom chở nhau trên xe môtô xảy ra va quẹt với xe môtô của 01 thanh niên (không rõ nhân thân, lai lịch) dẫn đến đánh nhau.

Ảnh minh họa

Khi người thanh niên kia lên xe bỏ chạy, Hữu và Lộc tiếp tục đuổi theo đến khu vực nhà trọ công ty Hansol, ấp 1, xã Sông Trầu thì nhìn thấy trong dãy trọ PC35 có anh Phan Văn Nhật (SN 1997) đang ngồi đeo khẩu trang nói chuyện với bà Chí Thị Huệ (SN 1977; mẹ của Nhật) và Chí Văn Quận (SN 1987; cậu của Nhật).

Hữu và Lộc chạy vào cho rằng Nhật là thanh niên đã xảy ra va quệt xe và đánh nhau với mình nên đã dùng tay đấm Nhật 2 cái. Thấy vậy, anh Quận đứng lên can ngăn thì bị Lộc dùng dao bấm đâm 01 nhát vào cổ.

Đi chơi về khuya, 2 thanh niên bị tạt axít nhầm

Tin tức pháp luật mới nhất trên ANTV cho biết, 1 vụ việc hi hữu đã xảy ra tại xã Kroong, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum khi 2 nam thanh niên đang trên đường đi chơi về thì bị 1 đối tượng lạ dùng axit tạt vào mặt dẫn đến bỏng nặng.

Trước đó vào ngày 6/4, tại một quán bi-a trên địa bàn, Ngô Như Quyền (sinh năm 1975; trú tại thôn 2, xã Kroong, TP. Kon Tum) cùng các bạn của mình đang đánh bida thì xảy ra mâu thuẩn và dẫn đến xô xát với một đối tượng tên Thịnh, được mọi người can ngăn nên cả 2 đã bỏ về.

Khi về đến nhà, thấy sẵn can axit nên Quyền đã nảy sinh ý định  đi tìm Thịnh để trả thù, khi đi đến đoạn trước 1 tiệm tạp hóa vì trời tối nên Quyền đã tạt axit nhầm vào A Ngưi và A Đôm. Hậu quả, cả A Ngưi và A Đôm đều bị bỏng nặng và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Củng cố hồ sơ xử lý 3 thanh niên "làm chuyện người lớn" với nữ sinh

Theo báo Người Đưa Tin, chiều 10/4, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý 3 nam thanh niên gồm: Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), Trịnh Lê Phúc Thịnh (SN 1996) và Nguyễn Văn Duy (SN 1995, cùng ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

3 nam thanh niên được xác định đã làm “chuyện người lớn” với nữ sinh lớp 9 đang học tại một trường THCS trên địa bàn huyện Long Hồ.

Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: báo Người Đưa Tin

Trước đó, ngày 5/4, không thấy con gái 15 tuổi trở về nhà sau giờ học, người mẹ đã cùng người thân chia nhau tìm kiếm.

Đến trưa hôm sau (ngày 6/4), người mẹ phát hiện con gái đang ở cùng với Đạt tại nhà một người bạn của Đạt ở xã An Phú Thuận (huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Người mẹ liền dẫn con gái đến cơ quan công an trình báo.

Qua làm việc, 3 nam thanh niên nêu trên đã thừa nhận hành vi của mình.

Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/4 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

Tổng hợp

Tin nổi bật