Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin nóng 24h hôm nay ngày 5/3: Xe cấp cứu bốc cháy ngay trong bãi trông xe ở TP.HCM

  • Nguyễn Linh
(DS&PL) -

Tin nóng 24h hôm nay ngày 5/3/2024. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 5/3/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

TP.HCM: Cháy xe cấp cứu ngay trong bãi giữ xe ở quận 10

Theo thông tin từ báo Người lao động, trưa 5/3, lửa bùng lên tại một bãi giữ xe trên đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10 (TP.HCM).

Khởi đầu, khói lửa xuất hiện từ một xe cấp cứu, sau đó bốc lên nghi ngút.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Người lao động

Phát hiện cháy, một số người dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Nhiều người khác vội vã di dời vật dụng, tài sản để tránh cháy lan.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 10 điều động xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến phun vòi rồng dập lửa. Một đoạn đường cũng được phong tỏa phục vụ chữa cháy.

Lửa lan sang 2 xe máy trước khi được dập tắt, tài xế xe cấp cứu bị thương được đưa đến bệnh viện.

Long An: Phát hiện thi thể người đàn ông ở dưới ao

Theo thông tin từ báo Long An, sáng 5/3, Công an huyện Bến Lức đang phối hợp cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định danh tính người đàn ông tử vong dưới ao trong một khu dân cư.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, một số người dân đi ra phía ao ở gần khu dân cư 135, thị trấn Bến Lức thì nhìn thấy một vật thể nổi dưới ao được bao phủ xung quanh bằng cây, cỏ nên lại kiểm tra. Theo đó, người dân phát hiện đó là thi thể của một người đàn ông.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Long An

Thi thể nạn nhân nằm nổi trên mặt nước trong tư thế nằm úp, trên người mặc quần jean và áo thun màu đen thể thao số 8.

Theo thông tin ban đầu, bình thường mọi người vẫn hay thấy nạn nhân xuất hiện ở khu vực tại hiện trường. Nhiều khi còn mắc võng ngủ.

Nhận được thông tin, Công an huyện Bến Lức bảo vệ hiện trường, đồng thời, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong và danh tính nạn nhân.

Bé trai 13 tuổi đuối nước khi tắm tại hầm khai thác đất

Theo tờ Dân trí, sáng 5/3, đại diện Công an huyện Đức Hòa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước. Nạn nhân là bé N.V.H. (13 tuổi, quê Đồng Tháp).

Nhân viên y tế sơ cứu bé H. nhưng nạn nhân không qua khỏi. Ảnh: Dân trí

Theo công an, khoảng 12h ngày 4/3, bé H. cùng với 3 người bạn ở chung xóm trọ tại ấp Bình Tiền 1, xã Đức Hòa Hạ, rủ nhau ra hầm khai thác đất tại khu vực bơi.

Lúc này, H. không may bị đuối sức, chìm xuống dưới hầm. Phát hiện vụ việc, một số thanh niên địa phương đến tìm và đưa được H. lên bờ, nhưng nạn nhân bất tỉnh.

Nhân viên y tế xã đã đến sơ cứu tại chỗ, nhưng H. không qua khỏi. Sáng nay, nạn nhân được gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Nguyễn Linh (T/h)

Tin nổi bật