Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin chuyển nhượng sáng 9/8: Pogba hoàn tất kiểm tra y tế với MU

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Pogba hoàn tất kiểm tra y tế với MU, Barca tống tiễn "hàng hớ", Valencia giải cứu sao Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 9/8.

(ĐSPL) - Pogba hoàn tất kiểm tra y tế với MU, Barca tống tiễn "hàng hớ", Valencia giải cứu sao Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 9/8.

Pogba hoàn tất kiểm tra y tế với MU
Đêm qua, báo chí Anh đồng loạt xác nhận tiền vệ Paul Pogba đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với MU. Dự kiến thương vụ chuyển nhượng đình đám này sẽ được chính thức công bố trong hôm nay hoặc ngày mai.
[mecloud]fpP1T9i8dj[/mecloud]
Sao trẻ Juventus đắt hàng
Tiền vệ Stefano Sturaro của Juventus đã nhận được 7 lời đề nghị hỏi mua ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trong số này có 3 lời đề nghị từ Anh, 2 từ Đức và 2 từ Italia. Tuy nhiên Juventus coi Sturaro là tương lai của đội bóng nên không bán với bất kỳ giá nào.
Vermaelen chính thức rời Barca
Trung vệ người Bỉ này đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và trở thành người của Roma trong vòng 1 năm tới. Nếu thi đấu tốt, đội bóng nước Ý sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa tới.

Valencia giải cứu sao Chelsea
Theo Fichajes, Valencia dự định sẽ chi ra 20 triệu euro để đưa tiền vệ Pedro trở về Tây Ban Nha. Pedro có thời gian thi đấu không mấy thành công ở Chelsea.
[mecloud]I19cU0V8DV[/mecloud]
Carlos Bacca muốn tới PSG
Gazzetta dello Sport cho biết, dù được CLB West Ham trải thảm đỏ nhưng Carlos Bacca vẫn đang lưỡng lự. Tiền đạo người Colombia này đang chờ đợi lời mời từ PSG.
[mecloud]nsslPzk3Ew[/mecloud]
Besiktas thừa nhận muốn có Benteke
Chủ tịch Fikret Orman của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vừa xác nhận đang theo dõi sát sao Benteke. Tuy nhiên ông này cũng thừa nhận rằng đòi hỏi phí chuyển nhượng cao của Liverpool khiến đội bóng của ông khó lòng đáp ứng.
Viết Dũng
Nguồn: Người đưa tin
Video đang được xem nhiều: [mecloud]IAdwtXvCpF[/mecloud]

Tin nổi bật