Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tìm thấy thi thể nữ giáo viên nhảy cầu Hiền Lương

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Khoảng 1 năm trở lại đây, cô giáo H. bị trầm cảm, bệnh tình ngày càng nặng. Dù có người trông coi nhưng sự việc đau lòng vẫn xảy ra.

Dân Trí đưa tin, ngày 24/2, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Trị, sau nhiều giờ triển khai tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nữ giáo viên nghi nhảy cầu tự tử.

Nạn nhân là P.T.L.H. (SN 1978, trú thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị), giáo viên mầm non một trường học trên địa bàn.

Đến sáng 24/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ giáo viên trên sông Bến Hải. Ảnh: Người Lao động.

Trước đó, chiều 23/2, đơn vị này nhận được tin báo nghi có người đuối nước tại cầu Hiền Lương - sông Bến Hải (địa phận xã Hiền Thành, huyện Vĩnh Linh) nên đã triển khai lực lượng và phương tiện tìm kiếm.

Việc tìm kiếm được triển khai từ chiều đến 22h30 cùng ngày nhưng không có kết quả. Đến sáng nay 24/2, đơn vị này mới tìm được thi thể nạn nhân cách cầu Hiền Lương 2 km về phía thượng nguồn.

Nạn nhân được xác định giáo viên công tác tại một trường mầm non trên địa bàn huyện Vĩnh Linh. Trước khi xảy ra vụ việc, bà P.T.L.H. bỏ lại xe máy và dép trên cầu Hiền Lương, theo Người Lao động.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật