Tiktoker 8x tại Kiên Giang, Trần Thị Thanh Trúc có đam mê ẩm thực từ nhỏ và đã có kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm. Với kinh nghiệm kinh doanh công ty kỳ nghỉ đảo ngọc của mình, chị quyết định lập riêng một kênh Tiktok chuyên chia sẻ các video review về đồ ăn và địa điểm du lịch tại đây. Thay vì chỉ đơn thuần giới thiệu sản phẩm, chị còn chia sẻnhững trải nghiệm thực tế của bản thân khi thưởng thức chúng và các địa điểm đều được tìm hiểu kỹ. Nhiều món ăn được chị gửi gắm câu chuyện, kỷ niệm, cảm xúc của chủnhân.
Ngoài ra, không chỉ đánh giá các sản phẩm theo tiêu chí chất lượng, Thanh Trúc còn đặt sự đa dạng vào việc review ẩm thực. Chị không chỉ giới thiệu đồ ăn của một địa điểm duy nhất, mà còn khám phá nhiều địa điểm khác nhau, từ món ăn truyền thống đến món ăn hiện đại, từ địa điểm quen thuộc đến những quán mới lạ, giúp người xem có thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm mới.
Thanh Trúc được đánh giá là Tiktoker luôn chia sẻnhững trải nghiệm chân thực về các món ăn
Các video reviews không chỉ đưa người xem đến với những món ăn ngon mà còn giúp cho họ hiểu rõ hơn về chất lượng, cách chế biến và cả giá cả của từng món ăn. Điều này giúp người xem có cái nhìn chân thật hơn về món ăn, cảm nhận được hương vị, chất lượng và cảm quan bên ngoài.
Chính vì vậy, kênh tiktok mới lập của Thanh Trúc đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người xem với hơn 13.3k lượt theo dõi và được đánh giá là một trong những tài khoản review ẩm thực chất lượng trên Tiktok.
Từ sự thành công của mình, Trần Thị Thanh Trúc cũng đã tạo ra được ảnh hưởng tích cực đến người xem, giúp thúc đẩy xu hướng ăn uống lành mạnh và đa dạng. Thay vì chỉquan tâm đến những món ăn nhanh, chiêu đãi cho cơ thểnhững món ăn giàu dinh dưỡng, chị khuyến khích người xem thử các món ăn mới và khám phá nhiều hơn về ẩm thực Việt Nam.
Ngoài ra, nữ Tiktoker đến từ hòn đảo ngọc cũng luôn thực hiện các video về các món ăn theo tinh thần ủng hộ sản phẩm Việt Nam. Thông qua các review, chị thường xuyên giới thiệu, quảng bá cho các sản phẩm đặc biệt, chất lượng của các nhà sản xuất trong nước, đồng thời truyền tải đến giới trẻ thông điệp về sự tâm huyết trong công việc. Điều này góp phần truyền cảm hứng cho giới trẻ về việc theo đuổi đam mê của mình.