Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Tiểu tiên cá" Ánh Viên diện sơ mi, cột tóc điệu đà khiến dân tình mê mẩn

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Ánh Viên tham dự tại một sự kiện làm đẹp, cô xuất hiện với diện mạo giản dị nhưng nhan sắc ngọt ngào chiếm trọn sự chú ý.

Mới đây, Ánh Viên có dịp tham dự tại một sự kiện làm đẹp. Cô xuất hiện với diện mạo giản dị nhưng nhan sắc ngọt ngào chiếm trọn sự chú ý.

"Tiểu tiên cá" Ánh Viên diện sơ mi, cột tóc điệu đà khiến dân tình mê mẩn. 

"Tiểu tiên cá" diện áo sơ mi cách điệu màu xanh dương nhạt, được cột eo điệu đà phối cùng quần dài trắng xếp ly. Người đẹp sinh năm 1996 trang điểm nhẹ nhàng, rạng rỡ và làm tóc gọn gàng. Ánh Viên khiến nhiều người không nhận ra vì lột xác quá ngoạn mục.

Sau khi giải nghệ gần 2 năm, Ánh Viên đã có sự lột xác đáng kể về ngoại hình. Vẻ đẹp hiện tại của cô là kết quả của nhiều yếu tố, từ sự thay đổi môi trường sống đến việc chăm sóc bản thân.

Trước đây, do phải tập luyện dưới nước và thi đấu dưới nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhan sắc của Ánh Viên bị ảnh hưởng đáng kể. Làn da cháy nắng của cô trước thềm Olympic 2016 là một ví dụ điển hình.

Trở về với cuộc sống bình thường, không còn tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng và nước hồ bơi, làn da của Ánh Viên đã dần trở nên trắng mịn. 

Tuy nhiên, khi trở về với cuộc sống bình thường, không còn tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng và nước hồ bơi, làn da của Ánh Viên đã dần trở nên trắng mịn. Cô cũng được khen ngợi về vóc dáng thon gọn và biết cách làm đẹp để hoàn thiện bản thân hơn. Ánh Viên đã chia sẻ về việc niềng răng, giúp cô có nụ cười tự tin hơn. Ngoài ra, cô cũng chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng thể thao, Ánh Viên còn chiếm được cảm tình của công chúng nhờ sự cởi mở trong việc chia sẻ kiến thức bơi lội trên mạng xã hội. Phong cách trò chuyện gần gũi, chân thành càng khiến cô thêm được yêu mến.

Bên cạnh đó, việc hiếm khi hé lộ về cuộc sống đời thường càng khiến những khoảnh khắc riêng tư của Ánh Viên trở nên quý giá và được công chúng đặc biệt quan tâm.

Tin nổi bật