Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiểu sử Eden Hazard – Chân sút người Bỉ tài năng của Ngoại Hạng Anh

(DS&PL) -

Eden Hazard là một nhân tố tạo sức hút của giải đấu Ngoại Hạng Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi. Để hiểu rõ hơn về cầu thủ này, hãy cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau đây.

Một số thông tin về cầu thủ Eden Hazard

Eden Hazard sinh ngày 7/1/1991, được biết tới là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ, hiện đang khoác áo CLB Chelsea và được gọi lên đội hình chính thức của đội tuyển Bỉ. Được biết, anh sinh ra và lớn lên tại La Louviere và lớn lên tại Braine-le-Comte và hơn hết bố mẹ anh đều là cầu thủ bóng đá nổi tiếng là Carine và bố anh là Thierry.

Theo đó, khi xem bong da bạn có thể biết mẹ của anh từng là tiền đạo của đội tuyển bóng đá nữ, còn ba là tiền vệ phòng ngự cho đội hình 2 của tuyển Bỉ và sau đó cả 2 đều trở thành giáo viên thể thao. Ngoài ra, anh có tất cả 3 người anh em đều là cầu thủ bóng đá, trong đó người em thứ 2 chính là Thorgan Hazard cũng từng gia nhập Chelsea vào năm 2012, sau đó đến năm 2015 chuyển tới Borussia Monchengladbach. Còn 2 người khác của Eden Hazard đó là Kylian và Ethan cũng theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Hiện tại Eden Hazard đã kết hôn và có được 3 người con. Gần như cuộc sống của chàng cầu thủ người Bỉ này đã gần như viên mãn khi có sự nghiệp thuận lợi, cùng gia đình hạnh phúc.

Sự nghiệp của Eden Hazard

Nhờ được sinh ra trong một gia đình có truyền thống về thể thao, nhất là bóng đá nên Eden Hazard đã bắt đầu sự nghiệp của mình ở Bỉ ngay từ khi còn rất nhỏ. Đặc biệt, anh đã thi đấu bóng đá chuyên nghiệp bắt đầu ở những CLB trẻ ở địa phương. Cho đến năm 2005 thì Eden Hazard đã chuyển tới Pháp và bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình trong màu áo của CLB Lille.

Ngoài ra, chàng cầu thủ người Bỉ này cũng đã dành ra 2 năm để có thể tập luyện, học hỏi ở tại học viện của CLB khi mới 14 tuổi. Cho đến năm 16 tuổi thì anh bắt đầu ra mắt chuyên nghiệp từ năm 2007. Thời điểm này, Eden Hazard là một nhân tố quan trọng không thể thiếu của CLB Lille dưới sự cầm quân của Rudi Garcia, đóng góp trên 190 lần ra sân cho câu lạc bộ bóng đá.

Ở trong mùa giải đầu tiên mà Eden Hazard tham gia, anh đã thể hiện được phong độ xuất sắc của mình để có thể dành được giải thưởng Cầu Thủ bóng đá trẻ xuất sắc nhất do phía Liên đoàn bóng đá quốc gia phong tặng. Đồng thời, Eden Hazard cũng trở thành cầu thủ bóng đá không phải người Pháp đầu tiên may mắn có được danh hiệu danh giá này.

Đến mùa giải năm 2009 – 2010 thì Eden Hazard tiếp tục dành được giải thưởng này một lần nữa. Anh xuất sắc trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên nhận được giải thưởng này liên tiếp 2 lần. Đồng thời, chàng cầu thủ người Bỉ này cũng đã được xếp vào đội hình xuất sắc nhất năm của Ligue 1 cùng năm đó.

Phong cách chơi bóng của cầu thủ Eden Hazard

Với những ai đã xem bóng đá trực tiếp các trận cầu mà Eden Hazard thi đấu, có thể thấy anh có những màn thể hiện rất mãn nhãn, xuất sắc. Anh chơi bóng tốt ở vị trí tiền đạo cánh ở sơ đồ 4-3-3 hay tiền vệ tấn công ở sơ đồ 4-2-3-1 do HLV đưa ra. Đồng thời, Eden Hazard có thể chơi tốt cả 2 chân, đặc biệt là tuyệt chiêu luồn lách qua người thì hiếm ai qua lại anh.

Thậm chí, những cầu thủ từng là đối thủ của Eden Hazard đều phải công nhận rằng để dành được bóng từ chân của anh là rất khó. Chưa kể, chàng cầu thủ người Bỉ này còn sở hữu tốc độ trên sân cỏ nhanh chóng, cùng khả năng kiểm soát bóng tốt nên được đánh giá rất cao.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những thông tin về cầu thủ Eden Hazard từ tiểu sử cho tới sự nghiệp, phong cách thi đấu. Để biết thêm được nhiều kiến thức hữu ích khác các bạn hãy thường xuyên truy cập vào chuyên trang thông tin điện tử này nhé!

 

Tin nổi bật