Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thông tin mới vụ cô giáo bị nam thanh niên cưỡng bức ngay tại trường

(DS&PL) -

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết sẽ làm rõ trách nhiệm lãnh đạo trường vụ cô giáo bị nam thanh niên hiếp dâm tại trường học.

Liên quan đến vụ cô giáo bị nam thanh niên hiếp dâm tại trường học, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết sẽ làm rõ trách nhiệm lãnh đạo trường.

Ngày 25/6, trao đổi trên báo chí, ông Trương Văn Đới, Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo Thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho hay, trước khi nghỉ hè, phòng đã phổ biến việc trực hè tới các trường học. Cụ thể trường phải phân công lịch trực lãnh đạo. Một ca trực ít nhất phải 2 người.

Theo ông Đới, sáng hôm xảy ra sự việc, ngoài cô An* còn có thêm một cô giáo khác trực tuyển sinh. Do bị đau nên cô giáo trực tuyển sinh xin đi mua thuốc, chỉ còn lại mình cô An và sự việc đáng tiếc xảy ra.

Về việc người bảo vệ đi về trong sáng 20/6 để ăn trưa, ông Đới cho biết, sau khi giáo viên An tới trực trường thì bảo vệ này bàn giao lại công việc rồi về nhà. Trước đó vào đêm trước thì người bảo vệ đã trực đủ 8 tiếng theo quy chế.

Hình minh họa

Ông Đới cho hay, hiện Phòng đã chỉ đạo Hiệu trưởng trường họp kiểm điểm những người không đến trực, sai đến đâu sẽ xử lý trách nhiệm đến đó. Riêng trách nhiệm hiệu trưởng sẽ được làm rõ vì là người đứng đầu cơ quan. Mặt khác, Phòng cũng cử người đến nhà cô An động viên tinh thần.

Về nguyện vọng cô giáo An xin được chuyển đi dạy nơi khác, ông Đới cho hay sẽ cân nhắc, xem xét và phải đảm bảo quy trình, quy chế.

“Chúng tôi sẽ trình tham mưu gửi UBND Thị xã Hương Trà về việc này và làm sao để giữ được danh dự cho cô giáo, cho cô yên tâm, tin tưởng vào ngành giáo dục để tiếp tục công tác thời gian sắp tới” - ông Đới cho hay.

Trước đó, như tin đã đưa, sáng 20/6, cô giáo An đang ngồi trực một mình tại một trường học ở thị xã Hương Trà thì Võ Minh Trung (19 tuổi, trú xã Bình Thành) bịt mặt, cầm theo thanh gỗ nhọn, đi vào phòng trực.

Tại đây, Trung chụp lấy dao đang để trên bàn, dí vào cổ khống chế nữ cô giáo viên rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Trước khi bỏ đi, tên này còn lấy 2 điện thoại của nạn nhân.

Một giờ sau khi nhận tin báo, công an đã bắt được Trung khi tên này trên đường từ TP Huế về xã Bình Thành.

Được biết, nghi can sống cách trường khoảng 300 m.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật