Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thông tin mới nhất về sức khỏe hai vợ chồng bị bắn ở Đồng Nai

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ nổ súng ở chợ Hóa An (Biên Hòa, Đồng Nai) sáng 30/8, chiều cùng ngày Bệnh viện Chợ Rẫy đã thông tin tình hình sức khỏe của hai vợ chồng bị bắn.

Sáng nay (30/8) bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận hai bệnh nhân ở Đồng Nai là hai vợ chồng được chuyển đến bệnh viện với chẩn đoán vết thương do đạn bắn.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Phương - bệnh viện Chợ Rẫy cho biết trên Tuổi trẻ, người chồng nhập viện trong tình trạng nặng cần phải thở máy, truyền máu số lượng lớn, hội chẩn các chuyên khoa về tiêu hóa, thần kinh, gan mật, ngoại niệu…

Bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật cấp cứu mổ lúc 10h sáng cùng ngày, tiên lượng nặng, nguy cơ tử vong cao.

Còn người vợ có vết thương ở vùng bụng, sau khi được làm xét nghiệm máu, hội chẩn, bệnh nhân được chuyển mổ lúc 9h. Tuy nhiên, phải chờ kết quả cuộc mổ diễn tiến ra sao.

Hai vợ chồng bị bắn ở Đồng Nai đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. (Ảnh: BV)

Pháp luật TP.HCM thông tin về vụ việc, rạng sáng 30/8, do có mâu thuẫn từ trước, nên một nhóm người đi vào khu vực chợ cá Hóa An dùng dao rượt đuổi một người đàn ông tên Toàn là nhân viên bốc xếp ở chợ.

Ông Toàn bỏ chạy, nhưng sau đó quay lại mang theo một khẩu súng.

Khi gặp những người mà ông Toàn cho rằng có mâu thuẫn với mình, ông đã dùng súng bắn vào ông M.V.A và bà Đ.T.T (vợ ông A), khiến vợ chồng ông này bị thương nặng, được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ông Toàn sau khi gây án đã bị công an bắt giữ.

Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Bước đầu, công an đã thu giữ một khẩu súng màu đen giống súng rulo và một số vỏ đạn ở hiện trường.

Tin nổi bật