Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thông tin bất ngờ vụ người phụ nữ mang thai bị tát, giật tóc trong cửa hàng ở TP.HCM

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Kết quả giám định cho thấy, người phụ nữ mang thai bị tát, giật tóc trong cửa hàng ở TP.HCM có thương tích 1%.

Theo báo Người lao động, ngày 17/9, Công an TP. Thủ Đức, TP.HCM đã có thông báo kết luận giám định thương tích của người phụ nữ mang thai bị tát, giật tóc tại một cửa hàng trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân là chị T.T.B.P (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). Nguồn tin cho hay, chị P. được đưa đi giám định pháp y tâm thần, được xác định tỉ lệ tổn thương cơ thể tại thời điểm giám định là 1%.

Bước đầu, cơ quan chức năng TP.Thủ Đức quyết định không khởi tố vụ án hình sự vì hành vi của người phụ nữ dùng tay đánh người khác gây thương tích với tỉ lệ 1% chưa đủ định lượng xử lý hình sự về tội “Cố ý gây thương tích” quy định tại Điều 134 Bộ Luật Hình sự.

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Người lao động

Trước đó, vào ngày 26/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cặp vợ chồng bị đôi nam nữ giằng co, trong đó người phụ nữ bị hành hung. Đáng nói, người phụ nữ bị đánh đang mang thai.

Anh Nguyễn Đức Hậu (SN 1996, quê tỉnh Đồng Nai, chủ cửa hàng thủy sinh Bích Phương) xác nhận sự việc xảy ra tại cửa hàng.

Nạn nhân bị đánh là chị P, vợ của anh Hậu. Thời điểm trên, anh Hậu cùng chị P. đang ở cửa hàng thì Vũ Hoài Nam (SN 1984, ngụ quận 1) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Lý (SN 1984) đến trước cửa nhà, cả 2 dùng điện thoại quay phim lại.

Sau đó, vợ chồng anh Nam xông vào cửa hàng và được cho là có hành vi tát, đánh vào người chị P.

Anh Hậu cho biết, chị P. đang mang thai, sau khi bị hành hung thì vợ anh bị đau bụng âm ỉ, đau vùng da đầu, theo báo Phụ nữ TP.HCM.

Thời điểm đó, anh Hậu cho biết, cả 2 người đến cửa hàng xô xát, hành hung vợ chồng anh có mua bán thủy sinh với nhau. Trong quá trình kinh doanh, 2 bên có hiểu nhầm trong việc kinh doanh.

Tin nổi bật