Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thể Công Viettel “hét” giá bán Hoàng Đức trên trời, CLB mới “lắc đầu” xin thôi

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Con số CLB Thể Công Viettel đưa ra cho 6 tháng hợp đồng cuối cùng của Hoàng Đức khá lớn khiến đội bóng muốn chiêu mộ cũng phải “rén ngang”.

Theo VTC News,  CLB Thể Công Viettel sẵn sàng bán đứt tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Họ không muốn mất trắng cầu thủ ngôi sao do mình đào tạo ra. Theo giao kết ban đầu, Nguyễn Hoàng Đức vẫn còn 6 tháng hợp đồng và có thể đá cho Thể Công Viettel ở giai đoạn lượt đi V.League 2024/2025.

Tuy nhiên, Thể Công Viettel sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1998 ra đi với mức giá 8 tỷ đồng.

Dĩ nhiên, 8 tỷ đồng cho 6 tháng hợp đồng của một cầu thủ Việt Nam là mức giá rất cao và khó câu lạc bộ nào có thể bỏ ra. Thực tế, Thể Công Viettel rất muốn giữ chân Quả bóng Vàng Việt Nam 2023. Chính đội bóng áo lính cũng không đạt được thỏa thuận về mức tiền "lót tay" với Hoàng Đức.

Hoàng Đức rơi vào thế khó.

Hiện với mức giá trên, Hoàng Đức sẽ khó rời đi trong 6 tháng tới. Anh sẽ phải chấp nhận thi đấu nốt cho CLB Thể Công Viettel trong nửa đầu V.League 2024/25, sau đó mới có thể đến với bến đỗ mới.

Đây là điều có thể khiến Hoàng Đức gặp khó. Gia nhập đội bóng ở giữa mùa giải đồng nghĩa với việc anh không có nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới. Vừa qua, tiền vệ này được bắt gặp tới sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu của CLB CAHN gặp Buriram United, làm dấy lên tin đồn CLB CAHN sẽ là bến đỗ mới của Hoàng Đức.

Đồng thời trong nửa năm ở lại Thể Công Viettel, cơ hội ra sân của cầu thủ này cũng sẽ bị bỏ ngỏ. HLV Đức Thắng khó có thể tiếp tục xây dựng lối chơi xoay quanh Hoàng Đức được nữa, bởi điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến giai đoạn lượt về.

Với Thể Công Viettel, việc không thể bán được Hoàng Đức cũng khiến họ mất đi một khoản thu lớn. Nếu để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng này sẽ chỉ nhận được khoản phí đào tạo trị giá khoảng 500 triệu đồng.

Tin nổi bật