Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thấy người yêu làm ở quán karaoke đến khuya, gã trai cùng bạn đánh khách tử vong

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Có người yêu làm trong quán karaoke, vì ghen với khách, ba đối tượng đã chặn đường đánh một người tử vong.

Báo Công an nhân dân thông tin, ngày 26/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng Lê Minh Chánh (SN 2001), Lê Ngọc Châu (SN 2002), H.A.N (SN 2007, cùng trú tại phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều ra về hành vi Giết người.

Lê Minh Chánh, Lê Ngọc Châu và H.A.N. tại cơ quan công an. Ảnh: Giao Thông

Theo thông tin ban đầu, vào tối 25/8, do có hai người yêu là tiếp viên tại quán c phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, phải tiếp khách tại quán đến khuya, Chánh và Châu nảy sinh ghen tuông, bực tức, muốn đánh dằn mặt khách.

Sau đó, Chánh gọi điện thoại cho H.A.N rủ đi đánh nhau thì N. đồng ý. Khoảng hơn 0h ngày 26/8, khi thấy hai người khách hát karaoke là anh T.M.H (SN 2001, trú tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) và T.T.K (SN 2002, trú tại huyện Châu Đức) từ quán đi ra, các đối tượng Lê Minh Chánh, Lê Ngọc Châu, H.A.N đuổi theo để đánh hai người này.

Tại đây, H.A.N đã dùng ống tuýp sắt mang theo đánh nhiều cái vào các vùng gáy, vai của anh T.M.H. Sau khi người này bị ngã xuống nền đường, Chánh và Châu tiếp tục dùng chân đá vào người của nạn nhân. Ngoài ra, H.A.N cũng đã dùng tuýp sắt đánh nhiều cái vào người anh T.T.K.

Hậu quả làm anh H. tử vong tại chỗ, anh K. bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Phú Mỹ.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an thị xã Phú Mỹ và Viện KSND tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.

Quá trình điều tra truy xét, cùng ngày, cơ quan Công an đã vận động các đối tượng Lê Minh Chánh, Lê Ngọc Châu và H.A.N ra đầu thú. Bước đầu, các đối tượng này đã khai nhận hành vi phạm tội.

Được biết, trước khi đánh anh H. tử vong, các đối tượng trên đã đánh một nhóm thanh niên khác gây thương tích vì tưởng nhầm những người này là khách của bạn gái mình. Quá trình đánh nhau, đối tượng Chánh đã dùng rựa chém 1 người khách làm gãy cán rựa, báo Người Lao Động thông tin.

Tin nổi bật