Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thấy cụ ông bán vé số bị nước cuốn trôi, hai cô gái trẻ lao ra ứng cứu

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Đoạn clip cụ ông bán vé số bị nước cuốn trôi giữa cơn mưa lớn và được hai cô gái liều mình cứu giúp gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng đầy xúc động giữa dòng nước lũ cuốn trôi trên đường phố đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong đoạn clip, một cơn mưa lớn khiến đường phố ngập nước chảy xiết. Bất ngờ, một cụ già bán vé số bị dòng nước mạnh cuốn đi, tạo nên tình huống vô cùng nguy hiểm.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đầy xúc động khi một cụ già bán vé số bị nước cuốn trôi giữa cơn mưa lớn và được nhiều người dân lao ra cứu giúp. Nguồn: Công Thương

Từ trong nhà, một người cô gái đã phát hiện sự việc và ngay lập tức lao ra dòng nước xiết để cứu cụ già. Một cô gái khác thấy vậy cũng dũng cảm, không ngần ngại chạy theo, cùng bạn hỗ trợ và đỡ cụ ông đứng dậy giữa dòng nước lũ. 

Trong khoảnh khắc hỗn loạn ấy, chiếc xe đạp của cụ già bị nước cuốn trôi đi xa. Chứng kiến cảnh tượng, một thanh niên lái xe máy trên đường đã nhanh chóng bỏ xe và chạy theo giữ lại chiếc xe đạp của cụ.

Theo báo Công thương, clip được camera tại một quán nhậu Cây Muồng trên đường Hà Huy Tập, phường Quang Trung, TP Kon Tum ghi lại sau đó được nhân viên đăng tải.

Chị Phan Thị Nhung (47 tuổi) - chủ quán cho biết, cụ ông khoảng 80 tuổi thường xuyên vào quán của chị chào bán vé số.

Khoảng gần 19h ngày 30/8, trong cơn mưa tầm tã, cụ ông đang lưu thông trên đường thì không may ngã xuống đường, cả chiếc xe và người bán vé số bị nước cuốn trôi.

Đang phục vụ quán, nữ nhân viên Trương Thị Mỹ Trường (nhân viên công ty bia Sài Gòn) và Y Chun (nhân viên của quán) bỏ dở công việc phục vụ liền lao ra cứu cụ.

Bị nước cuốn trôi nhiều vòng giữa đường, hai đầu gối cụ ông bán vé số bị xây xát và sưng phù nề, nhân viên và chủ quán sau đó đã sơ cứu cho cụ.

"Từ hôm đó đến nay, không thấy cụ vào đây bán vé số chắc do bị đau. Nếu hôm đó không ai phát hiện thì tính mạng cụ không biết sẽ như thế nào", nữ chủ quán cho hay.

Theo chủ quán, sau khi cứu cụ, ngày hôm sau, nhân viên đã trích xuất đăng clip lên mạng xã hội không ngờ lại được nhiều người quan tâm, lan tỏa.

"Các em trẻ mà đã có hành động cứu người như thế rất đáng khen ngợi. Từ hôm qua đến nay, các cháu luôn nở nụ cười vì không ngờ việc làm của mình được nhiều người quan tâm, khen ngợi", chị Nhung cho hay.

Tin nổi bật