Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thấy chồng lén giặt quần áo, tôi nghi ngờ cho đến khi chứng kiến tận mắt

(DS&PL) -

Thấy chồng mỗi lần về nhà là lén đi giặt quần áo ngay, không cho vợ giặt như trước, tôi đâm nghi ngờ và quyết định theo dõi.

Thấy chồng mỗi lần về nhà là lén đi giặt quần áo ngay, không cho vợ giặt như trước, tôi đâm nghi ngờ và quyết định theo dõi.

Tôi và chồng kết hôn được 2 năm và có một cô con gái nhỏ. Cả hai vốn là bạn cùng quê lên thành phố nhập học rồi ở lại lập nghiệp sau khi ra trường. Hoàn cảnh nội ngoại cũng ở mức bình, công việc của anh cũng không dư giả tiền lương nên hai vợ chồng vẫn ở nhà thuê.

Mùa hè nắng nóng, gia đình 3 người thực sự chật chội trong căn nhà trọ mấy mét vuông. Vì con còn nhỏ nên tôi ở nhà trông nom, chưa kiếm việc làm mới. Một mình anh đi làm nuôi 3 người nhiều lúc tôi cũng thấy thương thấy tội. Do vậy, tôi luôn cố gắng tích góp tiết kiệm đến mức tối đa nhất, không muốn những đồng tiền của anh bị tiêu hoang phí.

Những ngày nắng nóng này, phòng ốc nóng vô cùng, nhìn tôi và con gái khó ngủ, anh lên tiếng muốn bắt điều hòa cho hai mẹ con đỡ nóng nhưng vì xót tiền thương anh, tôi bảo anh thôi. Cái quạt điều hòa của gia đình dùng vẫn còn tốt. Thấy tôi cất lời, anh cũng ậm ừ cho qua.

Thế nhưng một tuần gần đây, tôi bất chợt thấy chồng có những biểu hiện khác lạ. Mỗi lần đi làm về thay vì vào chơi với con như trước đây, anh lại lao ngay vào nhà tắm, tắm giặt sạch sẽ. Quần áo còn tự tay giặt chứ không cho vợ đụng đến.

Tôi lên tiếng hỏi thì anh bảo tự làm cho vợ ít việc, bớt vất vả. Thấy vậy tôi cũng không tra hỏi thêm, nhưng bất ngờ hôm nay gặp chị bạn cùng cơ quan chồng mới phát hiện một việc lạ lùng.

Chị bạn của chồng bảo trưa nào cũng thấy anh ra ngoài vẻ lật đật lắm. Giữa trời nắng nóng nhưng không ngày nào anh không rời cơ quan lúc giữa trưa.

Về nhà tôi đâm nghi ngờ nên quyết định sẽ theo dõi để biết xem chồng rốt cuộc đi đâu vào lúc giữa trưa.

Ảnh minh họa

Trưa đó, gửi con cho người hàng xóm tôi đến công ty của anh và thấy anh lao xe ra khỏi công ty đi về hướng đường gần đó. Tôi bám theo cho đến khi tới một chỗ bốc xếp hàng hóa. Từ xa tôi nhìn thấy anh đang gồng mình chuyển những lô hàng nặng lên xe.

Tôi như chết lặng, nước mắt lăn dài chạy đến. Anh ngạc nhiên khi thấy tôi. Hóa ra thời gian gần đây vì muốn gom tiền mua điều hòa cho hai mẹ con, anh nhận làm thêm công việc bốc hàng vào lúc trưa. Đấy cũng là lí do mỗi lần đi làm về anh đều lén giặt bộ đồ bốc hàng để vợ khỏi nhận ra.

Ngày anh mang chiếc điều hòa về lắp, nước mắt tôi lăn dài trên gò mà. Vì hai mẹ con, anh đã phải vất vả bao nhiêu. Cô may mắn khi có người đàn ông biết thương vợ thương con như anh.

Tin nổi bật