Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thanh Hóa: Văng xa hơn chục mét, cô gái thoát chết hi hữu

(DS&PL) -

(ĐSPL)- Chiếc xe bị rồ ga lao đi với vận tốc 80km/h, đến đoạn cua không kịp xử lý, người phụ nữ đâm vào dải phân cách, người văng ra xa cả chục mét song vẫn may mắn thoát chết.

(ĐSPL)- Chiếc xe bị rồ ga lao đi với vận tốc 80km/h, đến đoạn cua không kịp xử lý, cô gái đâm vào dải phân cách, người văng ra xa cả chục mét song vẫn may mắn thoát chết.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 10h15 ngày 4/11, tại ngã tư giao cắt giữa QL 1A với QL 47 thuộc địa phận phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa. 

Tại hiện trường, chiếc xe máy mang BKS 36D1- 09596 bẹp dúm phần đầu, nằm gọn trên dải phân cách, nạn nhân bị văng ra xa cách đó cả chục mét. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô gái được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, TP Thanh Hóa trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe máy của nạn nhân bị bẹp dúm phần đầu.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe máy lao rất nhanh (tốc độ khoảng 80 km/h).

Tại Bệnh viên Đa khoa Hợp Lực nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Lê (SN 1993 trú tại huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa).

Sau khi được cấp cứu, chị Lê được đưa đến khoa hồi sức. Tại đây sức khỏe chị đã dần hồi phục. Kể về nguyên nhân vụ tai nạn, chị Lê cho hay: "Do chiếc xe bị rồ ga, cứ thế tăng tốc đến đoạn cua không kịp xử lý tôi đã đâm vào dải phân cách, người văng ra xa cả chục mét, thật kì diệu khi tôi sống sót sau vụ tai nạn này”.

Tin nổi bật