Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thần Y Tập 5: Kim Hee Sun xin Lee Min Ho đừng chết

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Dù ban đầu nổi giận nhưng sau cùng, cô bác sĩ tới từ hiện đại vẫn mềm lòng trước chàng tướng quân cứng đầu, Tập 5 của Thần Y tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn

(ĐSPL) – Dù ban đầu nổi giận nhưng sau cùng, cô bác sĩ tới từ hiện đại vẫn mềm lòng trước chàng tướng quân cứng đầu, Tập 5 của “Thần Y” tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn.

Trong tập trước của “Thần Y”, đại tướng quân Choi Young (Lee Min Ho) mặc dù bị vết thương chuyển biến xấu nhưng vẫn ngoan cố không muốn cho ai chữa trị, chăm sóc.

Đại tướng quân Choi Young (Lee Min Ho) mặc dù bị vết thương chuyển biến xấu nhưng vẫn ngoan cố không muốn cho ai chữa trị.

Lo lắng cho anh, Eun Soo (Kim Hee Sun) một mình xông vào doanh trại của các tướng sĩ Woo Dal Chi để xem vết thương cho anh, cô bị Choi Young phũ phàng từ chối và đuổi về. Eun Soo nổi giận, nói hết những bất công, khổ sở mà cô phải chịu từ khi bị anh bắt về cổ đại, tuy nhiên, khi biết được anh đang sốt cao, cô vẫn đưa cho anh thuốc giảm đau và nhẹ giọng cầu xin anh đừng chết: “Tuy biết anh là đồ thần kinh, đồ ngốc! Nhưng nếu anh bỏ tôi lại một mình mà chết thì tôi phải làm thế nào?”

Trong khi đó, phủ viện quân Gi Cheol sau lần đối đầu với Choi Young bắt đầu điều tra về anh và biết được Choi Young từng là phó tướng của đội quân lừng danh trong quá khứ, hắn muốn lôi kéo anh về phe mình.

Hoàng thượng phong cho Eun Soo là Tiên Y của Goryeo, hi vọng cô ở lại giúp đỡ mình. Còn vương phi bày tỏ thái độ quan tâm với Choi Young, cũng mong anh sẽ hết lòng phò trợ nhà vua.

Cô bác sĩ tới từ hiện đại Eun Soo (Kim Hee Sun).

Bằng những kiến thức lịch sử của mình, Eun Soo phát hiện hoàng thượng chính là Cung Mẫn vương nổi tiếng. Việc cô biết nhiều việc liên quan tới sự tồn vong của triều đại khiến mọi người càng tin chắc cô chính là thần tiên đến từ “thiên giới”, có khả năng đoán trước tương lai, thay đổi cục diện chính trị.

Gi Cheol cũng biết được thông tin này nên cử sư muội của mình, người có khả năng khống chế lửa và thuốc nổ đi tới hoàng cung thăm dò, cô nàng trực tiếp đối đầu với Choi Young.

Về chuyện chứng cứ của việc các đại thần bị ám sát mà hoàng thượng yêu cầu Choi Young điều tra, cuối cùng phát hiện chứng cứ chỉ là người nào đó làm giả, không có giá trị tố cáo đối với Gi Cheol. Bởi đã hoàn thành nhiệm vụ, Choi Young muốn xin hoàng thượng rời khỏi triều đình, nhưng bởi hoàng thượng vẫn không đồng ý nên anh buộc lòng phải kể ra những chuyện từ quá khứ mà mình không muốn nhớ lại.

Câu chuyện về nỗi niềm luôn canh cánh trong lòng của đại tướng quân Choi Young sẽ được tiếp tục trong “Thần Y” Tập 6, lên sóng vào 18h tối nay trên VTV3.

Tin nổi bật