Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thần Ẩn tập 19 Preview: Nguyên Khải tức giận "dằn mặt" người lấy mất tơ tình của mình?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thần Ẩn tập 19, Nguyên Khải (Vương An Vũ) không khỏi tức giận khi biết Hồng Trù đại nhân tự ý lấy đi sợi tơ tình của anh.

Trong Thần Ẩn tập 17 - 18, Lan Phong đế quân - người tạm quản lý Tiên giới đề nghị chế tạo mũi tên Hộ Linh để bảo vệ xương ngón tay của Sơn Hoàng Chân Ất - thánh vật của Yêu giới. Thánh vật này sẽ được Thiên giới tặng lại cho Yêu giới ở Đại hội Linh hào để bày tỏ thành ý đình chiến.

Biết tin A Âm (Triệu Lộ Tư) được điện Ti Binh cử đến phối hợp với điện Chiến Thần của Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) để chế tạo tên Hộ Linh, Hồng Trù đại nhân lập tức đưa Công chúa tộc Khổng Tước Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên) tới đó, rồi mượn cớ rời đi để cả hai ở riêng với nhau.

Hoa Thù cố gợi chuyện tình cảm nhưng Nguyên Khải nhắc cô nên tập trung vào việc chế tạo tên Hộ Linh. Ngay khi hoàn thành công việc, Nguyên Khải muốn rời đi ngay nhưng bị kết giới do Hồng Trù đại nhân tạo ra ngăn cản.

Nguyên Khải chất vấn Hồng Trù đại nhân về chuyện bà tự ý rút tơ tình.

Trong lúc đợi kết giới được giải, Hoa Thù giở trò với chiến bào mà A Âm chuẩn bị cho Nguyên Khải rồi bảo anh mặc thử. Đúng lúc Hoa Thù đang cởi chiến bào ra, A Âm mang theo bánh đậu xanh đến điện Chiến Thần, vô tình chứng kiến cảnh đó. Cô đau lòng đánh rơi hộp bánh rồi bỏ đi.

Hoa Thù sau đó tiếp tục tự làm mình bị thương để Nguyên Khải lấy thuốc trị thương giúp, rồi một lần nữa nhắc lại chuyện giữa hai người lúc trước và tỏ ý bản thân có tình cảm với anh. Cô còn định nói thêm gì đó nhưng kiếm Nguyên Thần đột nhiên xuất hiện cắt ngang, phá luôn kết giới bao quanh căn phòng.

Sau khi biết A Âm đã đến điện Chiến Thần tìm mình, Nguyên Khải vội tới điện Ti Binh để giải thích mọi chuyện với cô. Tiếp đó, anh đưa A Âm chuồn chuồn tre mà hai người có được lúc ở dưới nhân giới, ngoài ra còn tạo ra một bầu trời toàn chuồn chuồn tre để chúc mừng sinh nhật cô.

A Âm lúc này cũng được thăng chức lên tiên quan ngũ phẩm như ước nguyện, lập tức nộp đơn xin núi Ngưng Vân làm động phủ. Tuy nhiên, Hoa Thù đã hủy đi đơn xin động phủ của cô, thậm chí còn giở trò hãm hại khi yêu cầu cô đi đón U Minh Vương Ngao Ca (Hạ Khai Lãng). Thấy U Minh Vương đứng ra vạch trần chiêu trò hãm hại A Âm, thị nữ của Hoa Thù vội vàng nhận tội thay.

Nguyên Khải tỏ rõ sự tức giận về hành động của Hồng Trù đại nhân.

U Minh Vương chưa từ bỏ ý định lấy một nửa linh lực nội đan của A Âm để chữa thương cho Tu Ngôn (Hạ Khai Lãng) nên đưa lệnh phù có thể tự do ra vào U Minh giới cho cô. Tuy nhiên, Nguyên Khải bất ngờ xuất hiện ngăn cô nhận lệnh phù.

Ở một diễn biến khác, Phượng Minh - đệ tử tộc Phượng lén lút thăm dò kho cấm của Thiên cung, ý đồ tìm hạt giống hoa Thí Thần để gieo vào tiên mạch của núi Đại Trạch, ngăn cản Phượng Ẩn trở về tiếp quản tộc này. Hồ Vương Hồng Nhã (Dĩnh Nhi), thực chất là Thanh Lâm của Ma giới, cũng lên kế hoạch khiến hai giới Tiên - Yêu hỗn loạn.

Để có thể mở kho cấm, Hồ Vương Hồng Nhã (hay Thanh Lâm) tặng lại cho Khổng Tước Vương chiếc nhẫn mà ông làm rơi ở động Vô Cực khi sát hại Trưởng lão của Ưng tộc, cùng viên linh đan trợ giúp tu hành.

Mặc dù biết thân phận thật của Hồ Vương, Khổng Tước Vương vẫn đồng ý giúp cô ta trở thành chúa tể của tam giới, đổi lại ông sẽ được quản lý cả Tiên giới. Để bày tỏ thành ý, Hồ Vương (hay Thanh Lâm) hứa sẽ giúp Hoa Thù có được vị trí ngũ tôn của Tiên giới.

Hồng Trù đại nhân cố giải thích nhưng không thể xoa dịu cơn giận của Nguyên Khải.

Thần Ẩn tập 17 - 18 tiếp tục với cảnh A Âm cùng Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na), Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) và đá tam sinh đến thu thập giấc mộng của Nguyên Khải theo hướng dẫn của Nguyệt Lão. Sau khi kiểm tra, Nguyệt Lão phát hiện tơ tình của Nguyên Khải chưa bị phá hủy nhưng bị sức mạnh rất lớn phong ấn nên ông không thể triệu hồi được.

Nguyệt Lão bảo A Âm phải nhanh chóng tìm lại, nếu để Nguyên Khải sinh ra tơ tình với người khác thì sợi tơ tình cũ sẽ không trồng lại được. Biết núi Đại Trạch có thần khí rút được tơ tình, đá tam sinh lập tức đoán ra sáo Vong Niệm nên đã lén đến đó.

Trong diễn biến khác, Nguyên Khải đến bí cảnh Diệc Hải tìm Hoa Thù khi biết cô xông vào đó giúp mình tìm cây ngô đồng thượng cổ. Tại đây, anh tìm thêm được mảnh tiên nguyên của Phượng Ẩn.

XEM THÊM: Thần Ẩn tập 17 - 18 Preview: A Âm sững sờ khi thấy Hoa Thù ở bên Nguyên Khải

Ở cảnh tiếp đó, Khổng Tước Vương thuyết phục Hoa Thù tìm cách lấy mật điệp mà Lan Phong đế quân đang cất giữ để mở kho cấm, đánh tráo mũi tên Hộ Linh. Hoa Thù và Phượng Minh phối hợp lừa Lan Phong đế quân và Yến Sảng đi, tạo cơ hội cho Thanh Lâm đánh cắp hạt giống hoa Thí Thần trong kho cấm.

Tại đại hội Linh Hào, mũi tên Hộ Linh bất ngờ phát nổ, phá hủy xương ngón tay của Sơn Hoàng Chân Ất, khiến Yêu tộc cảm thấy bất mãn. Tất cả mọi người đều cho rằng A Âm là thủ phạm nhưng Nguyên Khải hết mực bảo vệ cô.

Cảnh A Âm gặp Nguyên Khải sau khi anh lấy lại tơ tình.

Trong Thần Ẩn tập 19, Nguyên Khải vô cùng tức giận khi biết chuyện Hồng Trù đại nhân đã lấy đi sợi tơ tình của mình. “Cô cô nhìn ta lớn lên từ nhỏ, chắc cũng hiểu tính ta. Ta tôn trọng cô cô, nhưng không có nghĩa người có thể lén lấy đi tơ tình của ta, muốn làm gì với ta cũng được”, Nguyên Khải nói với Hồng Trù đại nhân.

Nguyên Khải nói tiếp: “Cho dù A Âm là kiếp nạn sát thân của ta thì đã sao? Chuyện tình cảm của bọn ta thì nên do bọn ta tự giải quyết, có thế nào cũng không đến người nhúng tay vào và sắp đặt”.

Hồng Trù đại nhân nghe vậy liền thanh minh bản thân làm gì cũng đặt hạnh phúc và lợi ích của Nguyên Khải lên trên hết. Bởi vậy, dù biết Nguyên Khải sẽ tức giận nhưng bà vẫn phải đưa ra lựa chọn đó. Tuy nhiên, lời thanh minh này vẫn không thể xoa dịu cơn giận của Nguyên Khải.

Nguyên Khải lau nước mắt khi nghe thấy tiếng của A Âm.

Ở một cảnh khác của Thần Ẩn tập 19, A Âm và Nguyên Khải gặp nhau dưới gốc cây hoa mà cả hai cùng trồng trước đó. “Đây chính là món quà ta muốn tặng huynh, sợi tơ tình của huynh. Huynh nhớ ra chưa?”, A Âm nói với Nguyên Khải.

Nghe tiếng A Âm, Nguyên Khải lau vội nước mắt, lấy lại tinh thần rồi đáp lại rằng anh đã nhớ ra mọi chuyện. A Âm thở phào nhẹ nhõm, nhẹ nhàng đi đến bên cạnh và nắm lấy tay Nguyên Khải.

A Âm vui vẻ khi biết Nguyên Khải đã nhớ lại mọi chuyện.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần Ẩn là bộ phim cổ trang có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

Đinh Kim

Tin nổi bật