Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tecco Group đưa tòa chung vào sử dụng khi chưa được nghiệm thu PCCC

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Theo giới thiệu, Tecco Group được thành lập năm 2001. Tiếng tăm của doanh nghiệp này gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập, doanh nhân Nguyễn Thế Mạnh.

Vừa qua, UBND tỉnh Thái Nguyên vừa công bố danh sách các công trình, cơ sở vi phạm quy định về PCCC&CNCH trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/6/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác PCCC đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất - kinh doanh; Công văn của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg, công an các địa phương trong tỉnh đã thành lập đoàn rà soát, kiểm tra an toàn về PCCC và cứu nạn, cứu hộ đối với các cơ sở trên địa bàn.

Cụ thể, đối với loại hình nhà trọ, nhà ở nhiều căn hộ, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra về PCCC; hướng dẫn, ký cam kết với chủ đầu tư về thực hiện và giải quyết dứt điểm các tồn tại, vi phạm về trật tự xây dựng, về sử dụng điện, PCCC.

Trong số 31 cơ sở vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, đáng chú ý có cả tòa nhà chung cư B thuộc Khu chung cư Tecco Complex. Đây là dự án do Tập đoàn Tecco – Chi nhánh Thái Nguyên làm chủ đầu tư, địa điểm tại Phường Thịnh Đán (thành phố Thái Nguyên).

Cơ quan quản lý xác định chủ đầu tư dự án đã đưa công trình Tòa chung cư B vào sử dụng khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu PCCC.

Theo tìm hiểu, dự án Khu chung cư Tecco Complex còn được biết đến với tên gọi Tecco Elite City có tổng diện tích 21.000 m2, quy mô 6 toà tháp, 32 tầng, 3 hầm, bao gồm nhiều tiện ích như Trung tâm thương mại rộng 16.000 m2, 4 rạp chiếu phim, bể bơi vô cực,…

Ảnh minh họa.

“Khủng” như Tecco Group

Theo giới thiệu, Tecco Group được thành lập năm 2001, với tiền thân là Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng & Ứng dụng công nghệ mới (Tecco) bởi nhà sáng lập Tecco – Ông Nguyễn Thế Mạnh, sau đổi tên thành Tổng Công ty Tecco và hiện tại là Công ty cổ phần Tập đoàn Tecco (Tecco Group).

Tiếng tăm của Tecco Group gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập, doanh nhân Nguyễn Thế Mạnh (sinh năm 1953). Hiện doanh nhân này vẫn đang nắm giữ vị trí người đại diện pháp luật của Tecco Group.

Đến nay, Tập đoàn Tecco có vốn điều lệ là 2.000 tỷ đồng, trụ sở của Tập đoàn Tecco tại số 65 Linh Đông, Thành Phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Với ngành kinh doanh chủ chốt là đầu tư, xây dựng Bất động sản, các dự án của Tecco Group trải dài khắp cả nước, tiêu biểu như Tecco Diamond, Tecco SkyVille, Tecco Garden Thanh Trì, Tecco Lào Cai; Tecco Towers, Tecco Center Point Thanh Hóa; Tecco Elite City Thái Nguyên; Green View 3 thành phố Vinh; Tecco Town Tân Tạo, Tecco Green Next TP.HCM; Tecco Felice Homes Bình Dương;…

“Chính bất động sản đã giúp cho Tecco có được thương hiệu nổi tiếng, có tầm cỡ và được đánh giá uy tín như ngày hôm nay, đặc biệt là bất động sản Nhà Ở và bất động sản nghỉ dưỡng”, Tập đoàn này cho biết.

Tin nổi bật