Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tập huấn hướng dẫn viên lái xe mô tô phân khối lớn cho CSGT

(DS&PL) -

Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức triển khai chương trình tập huấn và đào tạo lái xe mô tô phân khối lớn, ô tô an toàn dành cho các cán bộ chiến sĩ

Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức triển khai chương trình tập huấn và đào tạo lái xe mô tô phân khối lớn, ô tô an toàn dành cho các cán bộ chiến sĩ (CBCS) nòng cốt thuộc cục Cảnh sát giao thông (CSGT) - bộ Công an và phòng CSGT các tỉnh/thành phố năm 2020.

Phấn đấu trở thành Công ty được xã hội mong đợi vẫn luôn là mục tiêu lâu dài của Honda trong quá trình hoạt động tại Việt Nam. Song song với hoạt động sản xuất và kinh doanh những sản phẩm xe máy, ô tô chất lượng và an toàn nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển đa dạng của khách hàng, trong hơn 20 năm qua, HVN luôn nỗ lực triển khai mạnh mẽ các hoạt động tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông (ATGT) và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) trên cả nước. Một trong những minh chứng rõ nét cho mục tiêu đó là việc phối hợp với cục CSGT – bộ Công an xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho người dân và lực lượng CSGT trên cả nước từ năm 2008.

Hiểu rõ công việc hàng ngày của cán bộ chiến sĩ CSGT phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm, rủi ro tiềm ẩn ở tốc độ cao, nhằm giúp các CBCS tăng cường trải nghiệm, cũng như nâng cao chất lượng đào tạo, cập nhật các kỹ năng mới, chương trình đào tạo năm 2020 tiếp tục được cải tiến bổ sung các hạng mục kỹ năng phanh khẩn cấp, phanh phản xạ nâng cao...Sau khóa tập huấn, các chiến sỹ của cục CSGT sẽ tiếp tục đào tạo cho cán bộ chiến sỹ thuộc phòng CSGT Công an các địa phương.

Đối với chương trình đào tạo dành cho ô tô năm 2020, Honda Việt Nam sẽ tập trung tăng trải nghiệm của 20 học viên bằng việc bổ sung thêm máy thử túi khí, máy tập mô phỏng lái xe ô tô và tăng cường đào đạo kỹ năng nhận biết và xử lý điểm mù, giúp các CBCS có sự chuẩn bị kỹ càng hơn cho các tình huống khẩn cấp khi đi làm nhiệm vụ trong thực tế.

Đội ngũ Hướng dẫn viên lái xe an toàn chuyên nghiệp của công ty Honda Việt Nam hướng dẫn các học viên

Các khóa tập huấn được dẫn dắt trực tiếp bởi các hướng dẫn viên lái xe an toàn chuyên nghiệp của cục CSGT và công ty Honda Việt Nam, những người đã trải qua hàng ngàn giờ giảng dạy và từng giành được nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi lái xe an toàn trong nước và quốc tế. Việc phối hợp, trao đổi và chia sẻ thường xuyên giữa cục CSGT và Honda Việt Nam một lần nữa cho thấy vai trò, trách nhiệm của các bên, cũng như tính hiệu quả và sự cần thiết trong việc góp phần tạo dựng một xã hội giao thông an toàn và văn minh tại Việt Nam.

Thu Phương

Tin nổi bật