Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tập đoàn Danh Khôi tìm kiếm tài năng trẻ cho tương lai

(DS&PL) -

Một chương trình tuyển dụng quy mô đã được Danh Khôi chính thức khởi động nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ để đào tạo, phát triển đội ngũ nòng cốt tương lai, đáp ứng cho các giai đoạn phát triển của tập đoàn.

Phát triển đội ngũ nhân sự giàu năng lực - Danh Khôi hướng đến sự phát triển hiệu quả và bền vững

Với tốc độ phát triển đa dạng các dòng sản phẩm bất động sản như bất động sản dân dụng (dự án The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, The Aston Luxury Residence,...) bất động sản nghỉ dưỡng (dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, Takashi Ocean Suite Kỳ Co…) Tập đoàn Danh Khôi đã lên chiến lược tập trung vào trụ cột nhân sự để hướng đến việc phát triển bền vững. Theo ước tính, vào quý 2/2021, Tập đoàn Danh Khôi sẽ mở rộng tuyển dụng 1.500 vị trí chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp. Hơn  nữa, để nâng cao chất lượng nhân sự đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của thị trường, tập đoàn Danh Khôi đồng thời mang đến cho các ứng viên một chương trình đào tạo nghiệp vụ chuẩn mực, bài bản được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu. 

Quy trình tuyển chọn và chiến lược khai thác năng lực tiềm ẩn của đội ngũ

Để tham gia vào tập đoàn Danh Khôi, các ứng viên sẽ sẽ trải qua 2 vòng cơ bản: Vòng Đăng ký ứng tuyển bằng cách điền thông tin cá nhân vào link tuyển dụng chính thức của tập đoàn. Các ứng viên phù hợp sẽ được thực hiện 1 bài kiểm tra IQ và tham gia phỏng vấn trực tiếp với đại diện tập đoàn để đánh giá các khía cạnh: phẩm chất/thái độ, kỹ năng và kiến thức. Nội dung tiêu chí tuyển dụng và quy trình phỏng vấn được tập đoàn Danh Khôi dày công xây dựng với sự tham vấn của các chuyên gia đầu ngành để sàng lọc, phân loại hiệu quả cho giai đoạn đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ. 

Chương trình đào tạo chuyên môn – nền tảng kiến tạo nên đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản chất lượng

Được cố vấn và xây dựng bởi các chuyên gia đầu ngành, xuất phát từ kinh nghiệm thực tế qua quá trình làm việc cho các tập đoàn Bất động sản trong và ngoài nước, Tập đoàn Danh Khôi đã xây dựng nên các lộ trình đào tạo phù hợp với từng nhóm ứng viên. Chương trình đào tạo tập trung vào các nhóm nội dung: kiến thức, kỹ năng, tư duy, thái độ, dẫn dắt các học viên đi từ các kỹ năng cơ bản trong gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng đến nắm bắt tâm lý khách hàng, xây dựng mối quan hệ,... và cách chốt deal thành công. Bên cạnh đó, các học viên còn được trang bị kiến thức, kỹ năng phân tích về kinh tế vĩ mô, cơ sở hạ tầng, kiến thức về các quy định luật pháp, chính sách đất đai, quyền sở hữu,... tất cả được xây dựng bởi các chuyên gia đào tạo nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản điển hình là chuyên gia Nguyễn Lê Hải Đăng, nguyên là Giám đốc cấp cao bộ phận đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đào tạo và cố vấn chiến lược cho các tập đoàn lớn. 

“Đầu tư lớn lao vào con người là để tạo ra vốn quý cho doanh nghiệp, và cao hơn nữa, là tạo ra những cá nhân có tác phong chuyên nghiệp và năng lực xuất sắc để đóng góp cho một thị trường bất động sản chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn.” Đây cũng mục tiêu mà Tập đoàn Danh Khôi luôn hướng đến cho chương trình tuyển dụng 2021 - Ông Lê Thống Nhất, Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã phát biểu khai mạc trong sự kiện đào tạo của tập đoàn ngày 15/4 vừa qua.

Chương trình tuyển dụng của Danh Khôi bắt đầu vào tháng 5/2021 với những chính sách hấp dẫn trong chế độ nhân sự như:

- Lương cơ bản 7.000.000₫ – 75.000.000₫

- Hoa hồng lên đến 70%, tối thiểu 48 triệu đồng/sản phẩm

- Tổng thưởng hơn 20 tháng lương/năm

- Trên 100 giờ đào tạo tư duy, kỹ năng và dự án chuyên sâu

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng ngay sau 6 tháng

Đăng ký ứng tuyển ngay tại đây: link và vòng phỏng vấn đầu tiên sẽ diễn ra vào 20/05/ 2021 tại Trụ sở chính Tập đoàn Danh Khôi - 89 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM chính Tập đoàn Danh Khôi - 89 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Phúc Đức

Tin nổi bật