Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng giai đoạn cuối thai kỳ

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Dù đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ, ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên được ông xã Louis Nguyễn dành thời gian đưa đi giao lưu cùng bạn bè.

(ĐSPL) - Dù đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ, ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên được ông xã Louis Nguyễn dành thời gian đưa đi giao lưu cùng bạn bè.

Mới đây, những hình ảnh vui vẻ của Tăng Thanh Hà bên ông xã Louis Nguyễn và bạn bè được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên ông xãLouis Nguyễn và bạn thân là người mẫu, stylist Quang Tuyến.

Dù có tăng cân trước tháng lâm bồn song Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nét duyên thường thấy ở khuôn mặt.

Được biết, đây là hình ảnh mới nhất của "ngọc nữ" khi tham gia khai trương một cơ sở kinh doanh mới của gia đình. Trong hình, Tăng Thanh Hà khoe vẻ xinh đẹp, rạng rỡ bên ông xã và những người bạn thân. Dù có tăng cân trước tháng lâm bồn song Hà Tăng vẫn giữ được nét duyên thường thấy ở khuôn mặt.

Từ ngày có em bé, Tăng Thanh Hà vẫn thoải mái đi chơi và gặp gỡ bạn bè. 

Trước đó, thông tin Tăng Thanh Hà có bầu xuất hiện vào cuối năm 2014 khi cô mặc cô diện chiếc đầm suông màu đỏ và để lộ vòng 2 to “bất thường” khi tham gia một sự kiện. Sau đó, “ngọc nữ” màn ảnh Việt chọn cách im lặng nhưng vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Trong giai đoạn bầu bí, Hà Tăng luôn chọn những chiếc váy suông hoặc xòe rộng để che vòng 2 của mình mỗi khi ra đường.

Tăng Thanh Hà vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, Louis Nguyễn dành rất nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là hết mực cưng chiều cô vợ xinh đẹp Tăng Thanh Hà.

Dù bận rộn với công việc, nhưng Louis Nguyễn vẫn dành thời gian thường xuyên đưa bà xã Tăng Thanh Hà đi du lịch và giao lưu cùng bạn bè. Không chỉ thế, anh còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng vô cùng tình cảm.


Tăng Thanh Hà ít tham gia nghệ thuật hơn từ sau khi lập gia đình. Thời gian chủ yếu, Hà Tăng chủ yếu dành cho công việc Kinh doanh cùng chồng. Thỉnh thoảng, cô mới tham gia một số sự kiện cùng các thành viên nhà chồng. Tuy không xuất hiện nhiều nhưng tên tuổi của Hà chưa bao giờ bớt nóng.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. 

Dù cuộc sống trải qua nhiều sóng gió, vướng phải không ít những lời bàn tán, dị nghị của dư luận, song cặp đôi trai tài, gái sắc vẫn luôn âm thầm chứng minh tình yêu chân thành và hâm nóng tình cảm gia đình.

Tin nổi bật