Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tân Phó Hiệu trưởng Trường Y dược, ĐH Đà Nẵng vừa được bổ nhiệm là ai?

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Mới đây, Trường Y dược, ĐH Đà Nẵng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và trao quyết định bổ nhiệm tiến sĩ, bác sĩ Hoàng Hữu Khôi giữ chức vụ Phó hiệu trưởng.

Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo: Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng; các cơ quan, doanh nghiệp đối tác; các trường đại học (ĐH) thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên sinh viên, tân sinh viên của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. BS. Lê Viết Nho, Hiệu trưởng Trường Y Dược, ĐH Đà Nẵng, gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến Quý vị đại biểu và chúc mừng các tân sinh viên, sinh viên/học viên của Trường bước vào năm học mới 2024-2025 với niềm phấn khởi và tự hào.

Tiến sĩ Lê Viết Nho, Hiệu trưởng Trường Y dược, ĐH Đà Nẵng. Ảnh: ĐH Đà Nẵng

Nhấn mạnh những thành tựu đáng tự hào mà Nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024, Hiệu trưởng Lê Viết Nho đặc biệt chia sẻ niềm vui khi Nhà trường chính thức được thành lập theo Nghị quyết của ĐH Đà Nẵng vào ngày 02/5/2024. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình 17 năm xây dựng và phát triển, đồng thời tiếp thêm động lực to lớn để Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới, đạt được những kết quả nổi bật và toàn diện.

Theo tiến sĩ Lê Viết Nho, thời gian qua nhà trường đã không ngừng phát triển, tăng cường tiềm lực đội ngũ. Kết quả tuyển sinh năm 2024 đảm bảo số lượng với điểm xét tuyển cao; chất lượng đào tạo từng bước được nâng cao, đã rà soát 4 chương trình đào tạo và tự đánh giá nội bộ 2 chương trình đào tạo ngành điều dưỡng và y khoa. Chất lượng, số lượng các đề tài và công bố khoa học đều tăng với nhiều sinh viên đạt giải cao trong các cuộc thi.

PGS-TS Nguyễn Ngọc Vũ, Giám đốc ĐH Đà Nẵng, cũng nêu bật ý nghĩa lễ khai giảng năm nay là dấu mốc son của nhà trường với học hiệu mới, đồng thời chúc mừng tân Phó hiệu trưởng Hoàng Hữu Khôi.

Giám đốc ĐH Đà Nẵng trao Quyết định bổ nhiệm và chúc mừng TS.BS. Hoàng Hữu Khôi giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Y Dược. Ảnh: ĐH Đà Nẵng

PGS-TS Nguyễn Ngọc Vũ cũng chúc mừng các tân sinh viên đã vượt qua nhiều thí sinh khác với tỷ lệ xét tuyển rất cao, tự hào là sinh viên khóa đầu tiên của nhà trường. Các tân sinh viên cần tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học và tham gia tốt các hoạt động xã hội với triết lý "học để làm người - học để làm việc và học để cống hiến".

Tại buổi lễ, Giám đốc ĐH Đà Nẵng cùng lãnh đạo Trường Y dược đã vinh danh, khen thưởng các thủ khoa của 4 ngành đào tạo bậc đại học (y khoa, dược học, điều dưỡng, răng - hàm - mặt, kỹ thuật xét nghiệm y học) trong kỳ tuyển sinh năm 2024.

Các nhà tài trợ và doanh nghiệp đối tác của Trường Y dược, ĐH Đà Nẵng đã trao học bổng, quà tặng với tổng số tiền 197 triệu đồng cho thủ khoa các ngành đào tạo kỳ tuyển sinh năm 2024 và các sinh viên có thành tích học tập giỏi, hoàn cảnh khó khăn...

Tin nổi bật