Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tân Hoa hậu Hòa bình Mông Cổ: Sở hữu thân hình nóng bỏng "thiêu đốt" mọi ánh nhìn

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Mới đây, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Mông Cổ 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Elena Egorova. Cô sẽ trở thành đại diện của Mông Cổ tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia vào tháng 10 tới.

Elena Egorova năm nay 25 tuổi, hiện đang là một người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu chiều cao "khủng" 1m77, Elena Egorova từng sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế. Elena Egorova cũng từng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hàng ở châu Á. 

Elena Egorova có gương mặt đậm chất châu Á, thân hình vô cùng nóng bỏng, kèm theo chiều cao nổi trội. Elena Egorova được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2022.

Dù không có đôi mắt hai mí to tròn như các beauty queen khác nhưng nhan sắc của Elena Egorova được đánh giá cao khi có thể phù hợp với mọi style: từ dễ thương, ngọt ngào đến cá tính, quyến rũ.

Ngoài ra, khả năng catwalk của Elena Egorova cũng được coi là một lợi thế. Cô có thể dễ dàng xử lý những chiếc váy có tà rườm rà và tạo dáng biểu cảm chuyên nghiệp.

Hiện chưa có nhiều thông tin về học vấn cũng như kỹ năng ngoại ngữ của Elena Egorova, nhưng cô vẫn được đánh giá là đại diện mạnh nhất từ trước đến nay mà Mông Cổ từng gửi đến đấu trường Miss Grand.

Các fans sắc đẹp ở quê nhà hy vọng cô sẽ lần đầu tiên lập nên thành tích cao cho Mông Cổ ở Miss Grand.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật