Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tạm giữ và thẩm vấn người đóng giả ông Kim Jong-un tại Singapore

(DS&PL) -

Người đóng giả ông Kim Jong-un, tự xưng Howard X, đang có mặt ở Singapore để tham gia các hoạt động quảng cáo của một nhà hàng liên quan đến hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

Người đóng giả ông Kim Jong-un, tự xưng tên là Howard X, đang có mặt ở Singapore để tham gia các hoạt động quảng cáo của một nhà hàng liên quan đến hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Người đóng giả ông KIm Jong-un - Howard X. - Ảnh: Daily Mail.

Howard X cho biết, anh bị các sĩ quan cảnh sát chặn tại sân bay Changi Singapore, lục soát hành lý và thẩm vấn khoảng hai giờ trước khi được thả. Cảnh sát Singapore yêu cầu anh tránh xa đảo Sentosa và khách sạn Shangri-La.

Hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ diễn ra vào ngày 12/6 ở khách sạn Capella, đảo Sentosa của Singapore. Ông Donald Trump dự kiến sẽ đến đây vào lúc 11 giờ tối ngày 10/6 và có thể ở tại khách sạn Shangri-La, theo UPI.

Một số báo chí địa phương dự đoán ông Kim Jong-un có thể lưu trú tại khách sạn Fullerton hoặc St. Regis.

Howard X cho biết thêm, anh đã cùng người đóng giả ông Donadl Trump thuê một khách sạn ở Singapore để được tham gia hội nghị thượng đỉnh mang tính lịch sử theo cách của riêng mình, theo AFP

"Tôi nghĩ hai lãnh đạo cũng sẽ ngồi lại với nhau và có thời gian chuyện trò tốt đẹp bởi vì thực sự tính cách họ giống nhau", bản sao của ông Kim Jong-un nói. "Họ sẽ trở thành bạn thân sau cuộc gặp này". 

Từng là một nhạc sĩ nhưng Howard X đổi sang công việc đóng giả lãnh đạo Triều Tiên sau khi ông Kim Jong-un lên nắm quyền vào năm 2011. Howard thừa nhận ngoại hình giống ống Kim Jong-un mang đến cho anh nhiều cơ hội nghề nghiệp như biểu diễn, đóng phim, quảng cáo.

Howard X chia sẻ rằng gia đình anh cũng rất lo ngại cho công việc này của anh. "Điều đầu tiên họ nói với tôi là "đừng có để bị giết'", Howard X nói và anh cũng cho cho biết thêm rằng đã được mẹ mua bảo hiểm nhân thọ để đề phòng.

Để chuẩn bị cho mỗi màn biểu diễn, Howard hóa trang khuôn mặt, đầu tóc giống ông Kim Jong-un, mặc bộ đồ theo phong cách ông Mao Trạch Đông với một chiếc ghim hình cờ Triều Tiên và cặp kính gọng dày.

[presscloud]2807[/presscloud]

(Video hai người đóng giả Tổng thống Mỹ và nhà lãnh đạo Triều Tiên)

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Tin nổi bật