Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tạm giữ tên cướp bịt kín mặt, khống chế cô gái đang nằm trong phòng trọ

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Đối tượng Nguyễn Tấn Tài lẻn vào phòng trọ, khống chế nữ công nhân để cướp tài sản. Đối tượng đã bị tạm giữ hình sự.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tấn Tài (19 tuổi, ngụ huyện Định Quán) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, vào trưa 19/10, chị P.N.T (ngụ tỉnh Kiên Giang) đang nằm tại phòng trọ thuộc khu phố Bình Hóa (phường Hóa An, TP.Biên Hòa) thì bị một đối tượng nam thanh niên đeo khẩu trang lẻn vào phòng khống chế và cướp của chị một điện thoại di động Iphone 11 và 1 nhẫn nữ trang rồi tẩu thoát.

Nguyễn Tấn Tài tại hiện trường thực hiện vụ cướp. (Ảnh: Công an Đà Nẵng)

Nhận được tin báo lãnh đạo Công an Biên Hòa đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp Công an phường Hóa An khẩn trương tập trung lực lượng tiến hành truy xét.

Đến trưa 21/10, các trinh sát hình sự Công an TP.Biên Hoà đã bắt giữ được Tài khi đối tượng đang lẩn trốn tại địa bàn phường Hóa An, thu hồi toàn bộ tài sản đã cướp được nạn nhân.

Mới đây trên địa bàn tỉnh Kon Tum cũng xảy ra vụ việc, một thanh niên dùng dao khống chế nữ chủ nhà đang tắm để cướp tài sản.

Theo tin tức trên VietnamNet, sự việc xảy ra vào khoảng 16h20 ngày 16/10, khi chị H.T.H. (26 tuổi, trú tại xã Ia Chim, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đang tắm trong phòng thì nghe tiếng gõ cửa. Tưởng chồng đi làm về, chị H. mở cửa ngó ra thì bị đối tượng dùng dao khống chế, đe doạ.

Do quá sợ hãi vì bị đe dọa đến tính mạng, chị H. đã dẫn đối tượng lên phòng ngủ và đưa cho con heo đất. Ngay sau khi lấy được tài sản, đối tượng đã rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Kon Tum đã phối hợp với Công an xã Ia Chim nhanh chóng triển khai lực lượng, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh và truy bắt đối tượng.

Đối tượng A.T. tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an TP.Kon Tum)

Đến 20h cùng ngày, lực lượng chức năng xác định A.T. (17 tuổi, trú tại thôn PleiSar, xã Ia Chim, TP.Kon Tum) là đối tượng gây ra vụ cướp nói trên nên tiến hành bắt giữ khẩn cấp.

Tại cơ quan công an, A.T. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Kon Tum đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với A.T. để điều tra, xử lý theo quy định.

Tin nổi bật