Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tai nạn trong lúc du lịch tự phát, một học sinh tử vong

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến một học sinh đang học cấp 3 thiệt mạng, liên quan đến hoạt động du lịch tự phát.

Sáng 29/7, lãnh đạo UBND xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trên Kinh tế & Đô thị, vào khoảng 15h chiều 28/7, một nhóm du khách từ Đông Anh, Hà Nội đã tìm đến thác Vĩnh Ninh, thôn Vĩnh Ninh, xã Đạo Trù để ngắm cảnh và tắm mát.

Trong quá trình tắm tại thác nước, đến khoảng 16h45, mọi người phát hiện sự vắng mặt của thành viên trong đoàn là Nguyễn Doãn Q, SN 2007 (đang là học sinh lớp 11) nên hô hoán nhau đi tìm nhưng không thấy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã Đạo Trù đã huy động lực lượng đến thác nước để hỗ trợ. Quá trình tìm kiếm, những người dân địa phương phát hiện thi thể của nạn nhân chìm dưới đáy thác nước và đưa lên bờ.

Người dân địa phương hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân đuối nước ở khu vực thác nước Vĩnh Ninh, xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo chiều 28/7. (Ảnh: Kinh tế & Đô thị)

 

Cũng trong ngày 29/7, lãnh đạo UBND phường Cẩm Trung (TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) cho biết trên Công an nhân dân, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 nạn nhân tử vong tại khu vực bãi tắm du lịch Bái Tử Long.

Vụ việc xảy ra khoảng 18h50 ngày 28/7. Vào thời gian này, tại khu vực bãi tắm du lịch Bái Tử Long (phường Cẩm Trung), anh Bùi Toại Ng. (SN 1984, trú tổ 8, khu phố 5B, phường Cẩm Trung) tắm cùng con trai và 2 cháu hàng xóm, sau đó anh Ng. bị đuối nước và tử vong.

Phát hiện vụ việc, Ban Quản lý bãi tắm du lịch Bái Tử Long đã trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, UBND phường Cẩm trung đã chỉ đạo lực lượng cứu nạn, cứu hộ địa phương phối hợp với Ban Quản lý bãi tắm du lịch Bái Tử Long tổ chức tìm kiếm. Đến đêm cùng ngày 28/7, thi thể anh Ng. mới được tìm thấy và đưa về Bệnh viện đa khoa TP.Cẩm Phả.

Lãnh đạo UBND phường Cẩm Trung cho biết, sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tin nổi bật