Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Suarez mất hứng vì bị thay ra dù đã tỏa sáng rực rỡ

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Trực tiếp ghi bàn và để lại dấu giày trong cả 2 pha lâp công khác, giúp Barca hạ Granada, Luis Suarez được ông thầy Luis Enrique tang bốc hết lời.

(ĐSPL) – Trực tiếp ghi bàn và để lại dấu giày trong cả 2 pha lâp công khác, giúp Barca hạ Granada, Luis Suarez được ông thầy Luis Enrique tang bốc hết lời.
Sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, chân sút người Uruguay tiếp tục thể hiện phong độ không thể tuyệt vời hơn khi đội chủ sân Nou Camp đến làm khách của Granada tại vòng 25 La Liga. Cụ thể Suarez nổ súng 1 lần trong bàn thắng mở tỷ số và góp công lớn trong cả 2 bàn còn lại của Messi và Rakitic đưa Barca giành chiến thắng 3-1.

Suarez tiếp tục thi đấu chói sáng.

Bàn thắng mới nhất là pha lập công thứ 10 của ngôi sao 26 tuổi cho đội bóng xứ Catalan kể từ đầu mùa. Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã dành những lời khen có cánh cho Suarez.
“Cậu ấy luôn thể hiện một đẳng cấp rất cao kể từ ngày chơi cho Barca. Suarez đã chứng minh anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng của đội và tôi hi vọng Luis sẽ tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng như vậy. Những bàn thắng, đường chuyền của Suarez đều hết sức đặc biệt”. Nói về chiến thắng trước Granada, Enrique cho hay: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với những gì đội đã thể hiện. Nó là rất khó khăn cho các đội bóng sau khi trở lại từ Champions League. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của mình với chiến thắng. Họ đã làm rất tốt và thắng xứng đáng", nhà cầm quân người Tây Ban Nha tán dương Suarez.
Về phần mình, việc bị thay ra bởi Pedro ở phút 79 khiến chân sút người Uruguay cảm thấy không thoải mái khi ngồi trên băng ghế dự bị.

Tin nổi bật