Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sữa dê Vitaligoat Diabetic - Món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng đấng sinh thành

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Bước vào giai đoạn về già, cơ thể người cao tuổi ngày càng nhạy cảm hơn do suy giảm chức năng miễn dịch và sức đề kháng.

Từ đó, dẫn đến nguy cơ dễ mắc phải các bệnh mãn tính trong đó có bệnh tiểu đường và đau xương khớp. Do đó, ngoài việc thiết lập thói quen sinh hoạt điều độ người cao tuổi rất cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để bảo vệ sức khỏe. Đó cũng là lý do Vitaligoat Diabetic ra đời mang sứ mệnh giúp người cao tuổi Việt Nam bổ sung sinh dưỡng hàng ngày, thông qua đó cải thiện và nâng cao sức khỏe tổng thể.

Vitaligoat Diabetic - Thay lời yêu thương gửi đến các bậc sinh thành

Những vấn đề sức khỏe thường gặp ở người cao tuổi

Khi tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi, người tiêu dùng cần nắm bắt được tình hình sức khỏe của người dùng để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Nhìn chung, người cao tuổi thường gặp các vấn đề về:

Suy giảm sức khỏe, khả năng miễn dịch suy yếu

Hệ miễn dịch của người cao tuổi suy giảm đáng kể. Điều này khiến cơ thể dễ bị tấn công bởi các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm,… dẫn đến việc mắc bệnh thường xuyên hơn, thời gian hồi phục kéo dài. Ngoài ra, hệ thống tiêu hóa cũng hoạt động kém hiệu quả, khiến việc hấp thu chất dinh dưỡng trở nên khó khăn.

Bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một trong những bệnh mãn tính phổ biến ở người cao tuổi. Bệnh xảy ra khi cơ thể không sản xuất đủ insulin hoặc không thể sử dụng insulin một cách hiệu quả. Điều này dẫn đến lượng đường trong máu tăng cao, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như tổn thương mắt, thận, thần kinh, tim mạch…

Bệnh xương khớp

Sự lão hóa dẫn đến mất dần khối lượng xương, làm cho xương trở nên giòn và dễ gãy. Các bệnh về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp… là những vấn đề sức khỏe thường gặp ở người cao tuổi, gây ra đau nhức, khó vận động, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Suy giảm trí nhớ, khả năng nhận thức

Sự suy giảm khả năng nhận thức là vấn đề thường gặp ở người cao tuổi, có thể dẫn đến mất trí nhớ, khó tập trung, suy giảm khả năng tư duy… Mất trí nhớ là một trong những vấn đề sức khỏe tâm thần phổ biến ở người cao tuổi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày của họ.

Trong đó, số người mắc bệnh về tiểu đường và các vấn đề xương khớp là phổ biến hơn cả. Đứng trước các vấn đề sức khỏe này, người cao tuổi cần tăng cường bổ sung insulin, canxi và các chất dinh dưỡng khác thông qua các sản phẩm bổ trợ như sữa công thức, thực phẩm chức năng.

Vitaligoat Diabetic - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả hàng ngày

Vitaligoat Diabetic là giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho người cao tuổi hiệu quả

Sau nhiều năm nghiên cứu về giải pháp hỗ trợ sức khỏe cho người cao tuổi, mới đây, Vitaligoat đã chính thức cho ra mắt sản phẩm sữa dê cùng tên đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cho người cao tuổi. Mỗi ngày 2 ly sữa Vitaligoat Diabetic cung cấp hơn 30 thành phần dinh dưỡng bao gồm bột sữa dê nguyên kem nhập khẩu Hà Lan, sữa non, sữa gầy, đạm thực vật, đường ăn kiêng, chất xơ, L-Lysine HCl, Taurine, Inositol, khoáng chất cùng 13 loại vitamin khác nhau.

Công thức sữa ít ngọt, tốt cho người tiểu đường

Nhiều người lo ngại không biết vị sữa dê có khó uống không tuy nhiên Vitaligoat đã áp dụng thành công công nghệ khử mùi đạt chuẩn Châu Âu cùng quy trình tiệt trùng khắt khe để cho ra thành phẩm có hương vani nhẹ và vị ngọt thanh dễ uống. Sản phẩm sử dụng hệ đường ăn kiêng dùng được cho cả người có vấn đề tiểu đường. Những thành phần này bao gồm Isomalt, Palatinose, và Inositol giúp tạo hương vị ngọt thanh mà không làm tăng đường huyết.

Sữa dê Vitaligoat Diabetic sử dụng hệ đường chuyên biệt cho người tiểu đường

Bên cạnh đó, sữa dê cũng được nhiều nghiên cứu đánh giá là loại sữa giàu dinh dưỡng tốt cho người lớn tuổi bởi hàm lượng đường tự nhiên thấp trong, nhiều chất xơ cao, dễ được cơ thể hấp thụ.

L-Lysine HCl, Canxi và Phốt pho hỗ trợ sức khỏe xương khớp

Trong công thức của sữa dê tiểu đường chứa canxi, phốt pho L-Lysine HCl, đặc biệt là L-Lysine HCl vì đây là 1 axit amin mà cơ thể không thể tự sản xuất ra được. Bên cạnh đó là các loại vitamin tốt cho hệ cơ xương khớp như vitamin D, vitamin D và vitamin C. Việc bổ sung đầy đủ các dưỡng chất này góp phần ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, giảm đau nhức và các triệu chứng liên quan do lão hóa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân thì chắc chắn không bỏ qua Vitaligoat Diabetic. Sản phẩm với hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị dễ uống cùng các chứng nhận về an toàn là giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng ngày hiệu quả giúp bạn gửi tặng yêu thương đến với những người đặc biệt.

Tin nổi bật