Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sự thật thông tin cứu ô tô rơi từ cầu Phong Châu bị lũ cuốn 10km

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Thông tin giải cứu 4 người trong chiếc ô tô rơi từ cầu Phong Châu ở Phú Thọ là sai sự thật. Hiện, công tác cứu nạn, cứu hộ các nạn nhân đang gặp vô vàn khó khăn.

Chiều 9/9, liên quan vụ sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ, mạng xã hội lan truyền bài viết cho rằng một ô tô con trong vụ việc được tìm thấy cách hiện trường 10km.

Nội dung bài viết thông tin, chiếc xe con sau khi rơi từ cầu Phong Châu đã trôi xuống hạ lưu; trong xe có 4 người và đều an toàn.  Bài viết nhận được sự quan tâm, chia sẻ lớn.  Tuy nhiên, lãnh đạo UBND huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ khẳng định nội dung trên là không chính xác. Hiện lực lượng chức năng chưa có thông tin nào như vậy.

Nội dung bài đăng sai sự thật (Ảnh: Chụp màn hình).

Liên quan đến vụ sập cầu Phong Châu, nhà chức trách xác định có 13 người gặp nạn. Trong đó, có 3 nạn nhân đã được cứu vớt an toàn, 2 nạn nhân thoát nạn. Tất cả đã được cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện, công tác cứu nạn, cứu hộ những nạn nhân còn lại đang gặp vô vàn khó khăn do nước sông dâng cao, dòng nước chảy xiết.

Cũng trong chiều 9/9, Công an tỉnh Phú Thọ đã phát đi thông báo về việc tìm thông tin nạn nhân, thông tin liên quan đến vụ việc sập cầu Phong Châu. Theo đó, những người biết đến vụ việc trên liên hệ với số 0913282825, 0989246129, 0919333684 hoặc số 114.

Tin nổi bật