Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Soi" giá bộ gậy golf mà Giám đốc Xuyên Việt Oil tặng cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Bà Mai Thị Hồng Hạnh, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty Xuyên Việt Oil, tặng cho cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre 1 bộ gậy golf nhãn hiệu Honma trị giá 1,1 tỷ đồng.

Theo kết luận điều tra, ngoài số tiền hối lộ hơn 1 triệu USD, ông Lê Đức Thọ (cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre) còn được bà Mai Thị Hồng Hạnh, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty Xuyên Việt Oil tặng xe sang, đồng hồ xa xỉ và một bộ gậy golf nhãn hiệu Honma, trị giá 1,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Honma, nhà sản xuất gậy golf nổi tiếng của Nhật Bản.

Theo quảng cáo, bộ gậy này sở hữu những tiêu chuẩn hoàn hảo nhất từ thương hiệu Honma. Đây cũng là 1 trong 10 mẫu gậy golf đắt nhất thế giới hiện nay.

Theo khảo sát trên một website bán gậy golf, một số bộ gậy Honma serie 07 5 sao đang được bán với giá từ 1,1-1,5 tỷ đồng. Trang chủ của hãng Honma đang đề giá bộ gậy (gồm 13 gậy) này với giá 62.550 USD.

Bộ gậy golf thương hiệu Honma Beres 09 5 sao. (Ảnh: Website Honma)

Dòng gậy này được làm từ các kim loại quý, công nghệ hàng đầu trong ngành, hãng mạ vàng 24k kết hợp hài hòa cùng với những mảng màu trắng, xám, đen. Đó là lý do dòng gậy cao cấp nhất của Honma là một "đẳng cấp" đối với người chơi golf.

100 thợ thủ công xử lý từng chiếc gậy trong quy trình sản xuất gồm 156 bước. Tất cả các gậy cũng trải qua quá trình kiểm tra bằng mắt người cuối cùng trước khi xuất xưởng.

Một trong những triết lý chính mà Honma tuân thủ là xây dựng hiệu suất và công nghệ xung quanh tính thẩm mỹ. Họ tin rằng trước tiên khách hàng phải thích những gì họ đang nhìn xuống. Chủ nhân của những bộ gậy này thường chơi golf rất nhiều năm, thuộc giới “tinh hoa”.

Phần lớn, hãng chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng. Muốn sở hữu một bộ gậy của Honma, golfer phải xếp hàng chờ đợi khá lâu.

Tin nổi bật