Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sở GD&ĐT TP.HCM chính thức công bố điểm chuẩn vào lớp 10

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Chiều 3/7, Sở GD&ĐT TP.HCM chính thức công bố điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập năm học 2024-2025.

 

 

Sở GD&ĐT TP.HCM chính thức công bố điểm chuẩn vào lớp 10

Điểm xét tuyển là tổng điểm 3 bài thi vào lớp 10 và điểm ưu tiên, nếu có. Những học sinh được xét tuyển phải dự thi đủ ba bài thi vào lớp 10 và không có bài thi nào bị điểm 0.

Theo thống kê từ Sở GD&ĐT TP.HCM, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm nay ở TP.HCM có 98.681 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó các trường THPT công lập tuyển hơn 77.300 thí sinh. Các thí sinh đã hoàn thành kỳ thi vào ngày 6, 7/6 và biết điểm thi hôm 19/6.

Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết sau khi công bố điểm chuẩn vào lớp 10 thường và danh sách thí sinh trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2024-2025, từ 4/7 đến 1/8/2024, thí sinh trúng tuyển lớp 10 thường sẽ nộp hồ sơ nhập học tại trường THPT đã trúng tuyển.

Nếu thí sinh không nộp hồ sơ nhập học thì trường sẽ xóa tên trong danh sách trúng tuyển.

Học sinh không trúng tuyển cả 3 nguyện vọng có thể đăng ký xét tuyển lớp 10 tại các Trung tâm giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp, các trường ngoài công lập hoặc tham gia các loại hình khác.

Bên cạnh đó, thí sinh cần theo dõi thông tin tuyển bổ sung của các trường THPT công lập.

Cụ thể, sau khi có số lượng hồ sơ nhập học đợt đầu tiên, tại các trường chưa đủ so với chỉ tiêu được giao, Sở GD&ĐT xây dựng phương án tuyển sinh đợt 2 phù hợp tình hình thực tế của từng trường THPT nhằm đảm bảo đủ chỗ học cho học sinh trên địa bàn.

Tin nổi bật