Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

 Sập bẫy trai "lạ", người phụ nữ ở Phú Yên bị mất hơn 1 tỷ đồng

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Nghe lời người đàn ông quen qua mạng xã hội, một người phụ nữ ở Phú Yên đã bị lừa hơn 1 tỷ đồng.

Báo Lao động đưa tin, ngày 22/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên - cho biết, đang xác minh trình báo của bà H (trú tỉnh Phú Yên) bị lừa hơn 1 tỷ đồng.

Trước đó, tháng 8/2024, qua mạng xã hội Facebook, bà H quen biết người đàn ông tên Nguyễn Xuân Toàn. Sau một thời gian nói chuyện qua lại, Toàn giới thiệu cho bà H đầu tư trên thị trường khách sạn, dầu khí. Toàn gửi cho bà H số tài khoản ngân hàng của Công ty TNHH TM DV Lập Việt để chuyển tiền đầu tư và hướng dẫn bà H tạo tài khoản trên một đường link do Toàn gửi để rút tiền đầu tư.

Ảnh minh họa

Từ ngày 11 đến 15/8, bà H chuyển 102 triệu đồng vào tài khoản do Toàn cung cấp. Sau đó, bà H rút đủ số tiền gốc 102 triệu đồng và tiền lãi hơn 8,8 triệu đồng về tài khoản cá nhân.

Đến ngày 17/8, bà H đồng ý chuyển 450 triệu đồng để nâng mức đầu tư theo đề nghị của Toàn. Ngày 18/8, bà H nộp thêm 550 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau khi nâng mức đầu tư lên 1 tỷ đồng, bà H không rút được tiền. Hệ thống thông báo lỗi, yêu cầu bà H phải nộp thêm tiền để xác minh và rút tiền.

Đến ngày 19/8, bà H liên hệ với Công ty TC HD Sài Gòn nhờ thu hồi số tiền trên. Công ty này nhiều lần yêu cầu bà H nộp thêm tiền để giải quyết nhưng không có kết quả, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Tin nổi bật