Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rùng mình cảnh xe máy vượt đèn đỏ, 2 nữ sinh bay lên nóc ô tô sau va chạm

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Một chiếc xe máy vượt đèn đỏ chạy với tốc độ cao đã tông vào một chiếc ô tô màu xám đang di chuyển qua ngã tư, vụ va chạm khiến hai cô gái trẻ bay lên trên nóc ô tô, trong khi chiếc xe máy của họ bị hất văng xuống đường.

Camera giám sát đường phố đã ghi lại được vụ tai nạn tại một ngã tư đông đúc ở Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Theo đoạn clip được ghi lại, 2 nữ sinh đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Đáng nói, khi có tín hiệu đèn đỏ, 2 nữ sinh cũng không cho xe dừng lại như quy định mà tiếp tục điều khiển xe chạy đi.

Hậu quả, xe máy của 2 nữ sinh đã đâm sầm vào một ô tô. May mắn, 2 nữ sinh sau đó văng lên nóc ô tô và không gặp chấn thương nào, xe máy ngã ra đường, còn xe ô tô cũng chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Sau vụ việc, nữ tài xế lập tức phanh gấp và bước ra ngoài để đảm báo các cô gái vẫn ổn. Cả hai cô gái vội vàng nhảy xuống khỏi nóc ô tô, chạy về phía chiếc xe máy của mình, trong khi nữ tài xế bối rối đuổi theo.

Được biết, cô gái cầm lái chiếc xe đạp là một học sinh cấp 2 họ Li, đi cùng với bạn cùng lớp là Xiao. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Li cho biết cô bị tai nạn vì lái xe thiếu kinh nghiệm nên không phanh được.

Li, dưới 16 tuổi, là người chịu trách nhiệm duy nhất về vụ tai nạn và bị phạt 220 nhân dân tệ vì đi xe máy không có biển số, chở người trái phép, vượt đèn đỏ và không đội mũ bảo hiểm.

Tình huống giao thông này khiến nhiều người không khỏi thót tim theo dõi. Sự bất cẩn và thiếu ý thức của 2 nữ sinh này cũng bị dân mạng lên án. 

Bên cạnh đó, qua sự việc này một lần nữa như lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh và các em học sinh. Đối với phụ huynh, cần thường xuyên căn dặn và nhắc nhở con em phải cẩn trọng, chấp hành luật giao thông khi đem phương tiện đi học. Còn đối với các bạn học sinh, khi sử dụng xe cộ cũng cần phải chấp hành nghiêm túc quy định, đồng thời cẩn thận quan sát trước sau để tránh những tình huống đáng tiếc. 

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật