Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngũ quan đỉnh cao của Jisoo (BlackPink) trên bìa tạp chí Marie Claire

(DS&PL) -

Jisoo (BlackPink) khoe vẻ đẹp đầy sang trọng trên trang bìa tạp chí Marie Claire.

Sáng 24/8, tạp chí Marie Claire Hàn Quốc đã tung ra loạt ảnh của Jisoo nhóm BlackPink trong ấn phẩm tháng mới. Nữ thần tượng chụp ảnh hoạ báo cho Dior Beauty - thương hiệu cô làm đại sứ toàn cầu.

Tạp chí Marie Claire Hàn Quốc đã tung ra loạt ảnh của Jisoo trong bìa ấn phẩm tháng tới. Ảnh: Marie Claire

Marie Claire đã dành cho Jisoo nhiều phiên bản trang bìa khác nhau. Nữ thần tượng chụp ảnh cận mặt, khoe nhan sắc trong trẻo nhưng không kém phần sang trọng.

Trong bức ảnh bìa mới được tiết lộ, Jisoo đã khoe vẻ đẹp vô cùng sắc sảo với năm kiểu trang điểm đầy hiện đại và quyến rũ, làm nổi bật sự thay đổi tâm trạng với nhiều màu son khác nhau.

Không thể phủ nhận độ phù hợp đến hoàn hảo của Jisoo và Dior trong mọi phong cách. "Nàng thơ" luôn biết cách lột tả chuẩn xác đến từng chi tiết những gì mà thương hiệu muốn hướng đến, từ phong cách ngọt ngào, công chúa hay bí ẩn, ma mị nhưng vô cùng cuốn hút.

Nhiều ý kiến khen ngợi Jisoo trông vô cùng sang trọng trong bộ hình mới, cho rằng visual cổ điển của nữ thần tượng rất hợp với concept của Dior Beauty. Chị cả của BlackPink khoe được những đường nét trên gương mặt như đôi môi trái tim, mũi thẳng, gương mặt v-line, đôi mắt hai mí… Là main-visual của nhóm và là một trong những nữ thần Kpop, mỗi lần Jisoo chụp họa báo, đặc biệt là những ấn phẩm cận mặt, luôn khiến người hâm mộ trầm trồ.

Được biết, nhiều bức ảnh khác của trên Marie Claire Hàn Quốc của Jisoo cũng như cuộc phỏng vấn đầy đủ của nữ thần tượng sẽ sớm được phát hành qua trang web chính thức của tạp chí hàng thời trang hàng đầu này.

Jisoo là đại sứ toàn cầu của DiorHouse Friend, sau khi bắt đầu mối quan hệ với thương hiệu vào năm 2020.

Như Quỳnh (Theo Marie Claire Korea)

Tin nổi bật