Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rosé (BlackPink) sang chảnh tại sự kiện kỷ niệm của Rimowa

(DS&PL) -

Đại sứ toàn cầu của Rimowa Rosé góp mặt trong campaign mới nhất của nhãn hàng này.

Sáng 8/9, nữ thần tượng Rosé nhóm Blackpink chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Rimowa. Trước đó, Rosé là một trong những ngôi sao (cùng Lewis Hamilton, Kylian Mbappé) xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu Never Still 4 của Rimowa. Đồng thời, cô cũng tham dự sự kiện triển lãm “Seit 1898” kỷ niệm 125 năm của thương hiệu vali cao cấp Rimowa được tổ chức ở New York, Mỹ.

Xuất hiện tại sự kiện, Rosé ngay lập tức thu hút trọn vẹn ống kính truyền thông bởi vẻ ngoài xinh đẹp và lộng lẫy của mình. Bộ váy nhung mang lại cho Rosé vẻ đẹp sang chảnh và thời thượng. Hashtag #ROSÉxRIMOWA lọt top xu hướng toàn cầu trên X (Twitter) với hàng trăm nghìn lượt tweet.

Rosé tại sự kiện “Seit 1898” của Rimowa. Ảnh: Getty Images

Rosé tại sự kiện “Seit 1898” của Rimowa. Ảnh: Getty Images

Rosé tại sự kiện “Seit 1898” của Rimowa. Ảnh: Getty Images

Rosé vẫn đẹp bất chấp cam thường. Ảnh: Twitter

Rosé trong cuộc phỏng vấn với Bazaar. Ảnh: CMH

Từ khóa #ROSÉxRIMOWA lọt top trending Twitter

Tại sự kiện “Seit 1898”, Rosé đã cùng CEO Hugues Bonnet-Masimbert cắt băng khai mạc triển lãm.

Rosé cùng CEO Rimowa cắt băng khai mạc. Ảnh: Getty Images

Năm 2017, Rimowa gia nhập “ông lớn” LVMH - tập đoàn xa xỉ sở hữu 75 thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co... Vị đồng CEO lúc bấy giờ của Rimowa là Alexandre Arnault, con trai của tỷ phú Bernard Arnault kiêm Chủ tịch của LVM, đã tạo nên diện mạo mới cho thương hiệu. Hiện tại, Rimowa đang được điều hành bởi CEO Hugues Bonnet-Masimbert. Không chỉ tập trung vào sản xuất hành lý cho các chuyến đi, cuối năm 2020, Rimowa ra mắt dòng sản phẩm Never Still, gồm túi xách, ba lô, phụ kiện dành cho cuộc sống thường nhật. 

Rosé hiện là nữ idol Kpop hiếm hoi là đại sứ toàn cầu cho 4 thương hiệu khác nhau đồng thời chạy 4 campaign trong vòng 1 tháng là Saint Laurent, Tiffany & Co, Sulwhasoo và Rimowa.

Rosé trong video quảng bá của Rimowa. Ảnh: CMH

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật